“อ๋อม” เชื่อ “เป้” ไม่หึง กุ๊กกิ๊ก “แพนเค้ก” เยอะ


“อ๋อม อรรคพันธุ์”“อ๋อม อรรคพันธุ์”


ละครทวิภพ ออนแอร์เพียงไม่เท่าไหร่ พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธุ์” ก็ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตทันที เพราะไปไหนมาไหน มีแต่คนเรียกคุณหลวง

พร้อมชมนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าเล่นได้น่ารัก เชื่อ เป้ อารักษ์ หวานใจสาวแพนไม่หึงฉากกุ๊กกิ๊ก

“ฟีดแบ็กคนรอบข้างก็โอเค.รับภาพรวมเขาบอกว่าสนุกดี คือน้องแพนเข้าเล่นได้น่ารัก ถามว่าคาดหวังไหมคือตัวผมไม่ได้คาดหวังมาก คือตัวผมแค่พยายามทำให้เต็มที่ก็พอ ทำได้เต็มที่แล้วคือจะออกมาดีหรือไม่ดีเรารู้ว่าเราทำเต็มที่แล้วก็โอเค.แล้วครับ ซึ่งเท่าที่ผมทราบรอบข้างผมยังโอเค.อยู่ อาจจะมีดุๆ นิดนึงแต่ผมว่าเป็นช่วงแรกของละครต่อไปก็น่าจะดีขึ้นครับ ส่วนตัวผมถามว่าเล่นดีหรือยังก็คงต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่อย่างที่บอกทำเต็มที่ทำการบ้านมาอย่างดีกับทุกบทบาทที่ได้รับ”

กดดันไหมกับเวอร์ชั่นพระเอกที่ผ่านมา?
“ไม่กดดันเลยครับ การเปรียบเทียบมันคงห้ามไม่ได้
แต่การนำเสนอแต่ละเวอร์ชั่นมันต้องมีแนวทางที่แตกต่างของแต่ละคนออกไปอยู่แล้วครับ” มีให้เราปรับปรุงตรงไหนบ้างไหม? “ก็มีบ้างครับ อาจจะแบบว่าเล่นแข็งๆ ไปนิดนึงซึ่งผมก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนเรียกคุณหลวงบ้างแล้ว ถามว่าเขินไหมก็ยังไม่ชินนะเพราะเพิ่งออนแอร์ไปเอง แต่ก็ดีครับคนเรียกคุณหลวงแสดงว่าเขาดูละครเรา ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กมีแน่นอนครับ ต่อไปคงเป็นฉากที่กุ๊กกิ๊กที่น่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน”

กลัวเป้หึงเราหรือเปล่า? “ไม่หรอกครับ ไม่น่าจะมีปัญหาแน่นอน เพราะผมกับเป้เป็นเพื่อนกันครับ”

หัวใจตอนนี้มีใครทะลุกระจกหาบ้างไหม? “ยังไม่มีครับผม คือตอนนี้ผมยังอยากทำงานละครให้เต็มที่อยากให้เวลาทั้งหมดอยู่กับงาน เพราะเราต้องหาประสบการณ์ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ เรื่องนี้ยังไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไขว่คว้าหาครับ” ไม่มีใครเข้ามาทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยเลยเหรอ? “ยังไม่มีครับ มีแต่เพื่อนๆ”




เป้-แพนเค้กเป้-แพนเค้ก


เป้-แพนเค้กเป้-แพนเค้ก


เป้-แพนเค้กเป้-แพนเค้ก


เป้-แพนเค้กเป้-แพนเค้ก

ขอบคุณข่าวจาก : หนังสือพิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์