กวางABnormalโต้วงแตกจ่อออกAlbumใหม่


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


กวาง AB Normal โต้ข่าวแยกวง เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่หลังหายหน้ากว่า 5 ปี แม้สมาชิกจะขาด 1 คน


โดนข่าวเม้าท์ว่า วงแตก เพราะเห็นว่าแต่ละคนต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว ซึ่งล่าสุดสมาชิกวง AB Normal ก็ออกมาโต้ข่าวแยกวง โดยหนุ่มกวางเผยว่าตอนนี้ กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่

"ก็ตอนนี้เรากลับมารวมตัวกันทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ ตอนนี้ผมก็ปล่อยคลิปสั้นๆ ออกไปให้ฟังกันแล้ว สามารถดูได้ทางยูทูบครับ ถ้าถามว่าเรารู้สึกยังไงผมก็รู้สึกว่าเกินคาดครับ ไม่คิดว่าจะมีคนรอฟังเราเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ยอดคนดูคลิปก็ขึ้นเร็วมากครับ เราหายไปเกือบ 5 ปี ครับ เคยมีคนถามบ่อยเหมือนกันช่วงหลังๆ ที่เดินอยู่ที่ตึกแกรมมี่ว่า วงยังอยู่มั้ย ก็เนี่ยครับเรากลับมารวมตัวกันแล้วแต่ว่าก็สมาชิกหายไป 1 คน เพราะว่าเขาติดภารกิจ ก็ไม่เป็นไรครับ พวกเรายังมีแรงที่จะทำกันอยู่"

เมื่อถามว่าช่วงที่หายหน้าหายตาแต่ละคนไปทำอะไรกันมาบ้าง หนุ่มกวางก็ตอบว่า

"ก็มีพี่ๆ ไปทำกิจการด้านแฟชั่น ส่วนกวางก็ไปทำกราฟฟิกดีไซน์ครับ เปิดบริษัททำกราฟฟิกดีไซน์ แล้วมือกีตาร์ก็ถูกยืมตัวไปเป็นแบ๊คอัพให้วงโปเตโต้ครับ ส่วนแนวเพลงอัลบั้มใหม่นี้ ก็จะเป็นแนว Pop-Rock นะครับ แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปแล้วเห็นได้ชัดเจน ก็จะเป็นเรื่องของเนื้อเพลง ก็จะมีพี่ฟองเบียร์จากค่ายวีเรคคอร์ดที่เราไปเซ็นต์สัญญาใหม่ด้วยเนี่ยมาช่วยทำให้ ซิงเกิลเต็มๆ คงจะไม่เกินเดือนสองเดือนนี้แหละครับ น่าจะได้ดูกันแล้ว เราก็เพิ่งไปถ่ายมาที่ฮ่องกง ชื่อเพลง 1,000 Miles ครับ

ส่วนอัลบั้มเต็มก็ตอนนี้กำลังเร่งทำกันอยู่ กับกลุ่มแฟนคลับเก่าก็คุยกันอยู่ครับ ช่วงที่หายไปแฟนคลับเก่าๆ ก็ยังมีติดต่อกันอยู่ผ่านทางเฟซบุ๊กครับ




ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal


ABnormalABnormal

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์