นุ่นไม่ฟันธงหลุยส์คือคนที่ใช่

"นุ่นแค่หวังว่าวันหนึ่งความสัมพันธ์ของนุ่นกับหลุยส์จะไปได้ยาวนาน มันเป็นเหมือนเครื่องพิสูจน์ค่ะ"

นางร้ายรุ่นใหญ่ 'นุ่น'รมิดา ประภาสโนบล เผยถึงแฟนคลับของแฟนหนุ่ม 'หลุยส์ สก็อต' ที่ยังมีบางกลุ่มแอนตี้อยู่



เมื่อถามถึงข่าวที่ว่ามีสาวๆ หลายคนอิจฉาที่ได้เป็นแฟนกับ 'หลุยส์' สาว 'นุ่น' เผยว่า

"อย่ามาอิจฉานุ่นเลย เพราะพออิจฉาก็จะมีหลายคนที่เกลียดนุ่น อย่างมีคนมาสัมภาษณ์นุ่นว่ารู้สึกอย่างไรที่มีแฟนคลับหลุยส์บางกลุ่มเกลียดเรา คือจริงๆ แฟนคลับบางกลุ่มของหลุยส์ นุ่นรู้จักก็มี พอเขารู้จักเราเขาก็พูดตรงๆ เลยว่าเห็นเราในโทรทัศน์เขารู้สึกว่าเราดูหยิ่ง แต่พอรู้จักจริงๆ เราไม่ใช่อย่างนั้น ก็ดีค่ะที่เขารู้จักตัวตนจริงๆ ของเราแล้วก็ชอบเรา"
เครียดหรือเปล่าที่แฟนคลับของ 'หลุยส์' บางกลุ่มแอนตี้เรา
"ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นเลยค่ะ นุ่นยึดหลักแค่ว่านุ่นคบใคร นุ่นจะเอาใจใคร หลุยส์หรือแฟนคลับ แต่ไม่ใช่ไม่แคร์แฟนคลับนะ เราก็แคร์แต่ต้องยอมรับนิดนึงว่าหลังจากเสร็จงานมันก็เหลือแค่นุ่นกับหลุยส์ กับครอบครัว เวลาที่นุ่นอยู่กับหลุยส์ก็น้อย และถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วนุ่นมาแบบแฟนคลับไม่ชอบ รับไม่ได้ มันจะมีความสุขมั้ยคะ ดังนั้น เรื่องแฟนคลับไม่มีปัญหา แยกกันอยู่แล้ว"

นุ่น - รมิดา - หลุยส์ สก็อตต์


เคยได้ยินคำพูดแฟนคลับ 'หลุยส์' ที่พูดว่าเดี๋ยวก็เลิกกันบ้างหรือเปล่า
 "ไม่นะคะ แต่มันก็มีอยู่แล้ว เราก็รู้จักแฟนคลับของหลุยส์ที่เหนียวแน่นหนึบ เขาก็บอกว่าเขารู้จักเราแล้วรักเรานะ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ"

คิดเรื่องวิวาห์หรือยัง "ตอนนี้เราไม่อยากบอกว่าเป็นคนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่ใช่คนนี้เลย ความรู้สึกมันก้ำกึ่ง สุดท้ายเป็นคนนี้เราก็แฮปปี้ แต่ถ้าวันหนึ่งมันไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ มันก็ต้องมีเหตุผลมากกว่าที่เราจะมานั่งเสียใจ"

ที่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานติดตรงไหน
 "งานค่ะ เรายังไม่โตพอที่จะใช้ชีวิตคู่ หลุยส์เริ่มสร้างหลักประกันให้ตัวเอง แต่เขาไม่ได้คิดว่าสุดท้ายต้องมาเป็นนุ่น เราก็ต่างคนต่างหาเงินสร้างหลักประกันชีวิตให้กับตัวเอง นุ่นไม่คิดที่จะเก็บเงินด้วยกันเลย เราต่างคนต่างมีครอบครัว ถ้าวันนึงมาถึงแล้วมันยังใช่อยู่ เราก็สบายแล้ว เพราะเราวางหลักให้ตัวเอง สร้างครอบครัวไว้ครอบครัวหนึ่งอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาตอนนั้นเราก็ต้องช่วยกันแล้ว"

หลุยส์ สก็อตต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์