อั้ม ฮอตไม่เลิก คนคลั่งทั้งประเทศ!! รายได้วันละ 6 แสนบาท

ถึงวันนี้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อยู่ในวงการเป็นเวลานานถึง 10 ปี พอดิบพอดี การคว้ารางวัลชนะเลิศบนเวที HACKS เมื่อปี 2540 (Miss Hacks 1997)


อาจเป็นแค่ความภาคภูมิใจเล็กๆ ของเด็กสาวคนหนึ่งเท่านั้น และตัวเธอเองคงไม่คิดว่า 10 ปี ให้หลังจะก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในฐานะ นางเอกยอดนิยม และ สาวเซ็กซี่หมายเลขหนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับ มีคนรักมากที่สุดในประเทศอย่างในวันนี้

ซึ่งวันที่ 28 เมษายน เธอจะมีปาร์ตี้ ครอบครัวคนรักอั้ม ครั้งที่ 3 กับบรรดาแฟนคลับ ของเธอ ที่ร้านอาหาร ณ บ้านสวน เป็นการจัดพบปะสังสรรค์ ปาร์ตี้ระหว่างเธอกับคนที่รักเป็นประจำทุกปี ปีละ 5-6 ครั้ง ซึ่งเป็นความคิดของเธอ และผู้จัดการส่วนตัว เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่จัดกิจกรรมเพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเธอ

อั้ม-พัชราภา เป็นนางเอกระดับแม่เหล็ก ที่ครองความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เป็นดาราผู้ซึ่งมีรายได้รวมต่อปี มากเป็นอันดับ 1 ของวงการบันเทิง ทั้งจากงานด้านการแสดง , พรีเซ็นเตอร์โฆษณา, พิธีกร ถ่ายแบบ และงานโชว์ตัวที่มีตลอดปี

ว่ากันว่าเฉพาะปี 2548 เธอมีเงินสดในบัญชีเงินฝากธนาคารไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ! ขณะที่ ปี 2549 รายได้ของเธอพุ่งขึ้นตามความฮอต ซึ่งไม่น่าจะต่ำกว่า 50 ล้านบาท


ปี 2550 เธอมีผลงานออกอากาศ แล้วหนึ่งเรื่องคือ แรงฤทธิ์พิศวาส (ออกอากาศช่วงปลายปี 2549 จนถึงต้นปี 2550) ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง บุพเพเล่ห์รัก ของค่ายโพลีพลัส ละครเรื่อง ภูตสาวเจ้าเสน่ห์ และละครบิ๊กโปรเจ็คท์ที่ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เจาะจงว่าจะต้องเป็นเธอเท่านั้นผู้สวมบท มิเชล ในละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย ที่กำหนดเปิดกล้องในปีนี้ ซึ่งยังไม่นับรวมละครอีกหนึ่งเรื่องที่เธออาจหวนมาประกบกับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี อีกครั้ง เป็นพรีเซ็นเตอร์ เครื่องสำอางมิสทิน ซึ่งต่อสัญญาใหม่ทุกปี เป็นเวลา 3 ปี แล้ว

อั้ม-พัชราภา กลายเป็น DIVA ของวงการบันเทิง ไปแล้ว เป็นนางเอกที่นางเอกรุ่นน้อง ถือเป็นแม่แบบ ในการทำงาน และอยากก้าวเดินตามรอยทางความสำเร็จ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีวิธีจัดการกับข่าวร้อน ข่าวร้าย และสยบข่าวอื้อฉาวได้ทุกครั้ง!!

10 ปี บนถนนบันเทิง อั้ม มีบ้านหลังงามราคา 70 ล้านบาท รถเบนซ์ 2 คัน รถเล็กซัส 1 คัน และรถยนต์สำหรับ พ่อ-แม่ จากน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง



อั้ม เคยสร้างสถิติ ค่าโชว์ตัวสูงสุด 12 ล้านบาท ที่ประเทศอเมริกา ซึ่งติดต่อผ่าน เอ-ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัว ในการเดินทางไปโชว์ตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์!!

ล่าสุดตอกย้ำความเป็นนางเอกที่มีคนคลั่งไคล้ทั้งประเทศ ด้วยการสร้างสถิติใหม่ รับงานเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ วันเดียว จ๊อบเดียว ด้วยค่าตัวสูงสูดถึง 6 แสนบาท และยังคว้ารางวัลสุดยอดสาวเซ็กซี่ "Triumph Star Diva" ของบริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีกด้วย

เป็นไปได้ว่าปี 2550 เธอจะยังรักษาระดับรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท!!

น่าแปลกใจไม่น้อย ที่ อั้ม-พัชราภา ไม่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสักครั้ง แม้จะถูกนิตยสารชื่อดังติดต่อทุกซัมเมอร์ แต่กลับเป็นเจ้าของรางวัลตำแหน่งสาวเซ็กซี่มากที่สุดตลอด 5-6 ปีมานี้

ก็ต้องขอบคุณนะคะ คือคนจะชอบคิดว่าอั้มเซ็กซี่ แต่จริงๆ อั้มเป็นคนเซอร์ๆ ด้วยซ้ำ จริงๆ แล้วชอบสบายๆ มากกว่า ไม่รู้สิคะ อั้มคิดว่าผู้หญิงทุกคน มีความเซ็กซี่ในตัวเองอยู่แล้ว อาจเป็นเพราะจากการถ่ายแบบ เพราะปกติตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อะไร ก็เหมือนกับคนปกติทั่วๆ ไป คือ ทุกคนมีโอกาสที่จะได้รางวัลเท่ากัน

แต่ไม่ใช่ใครจะเป็นได้อย่างที่เธอเป็น!!


รางวัล การันตีความเซ็กซี่


ปี 2546 : รางวัล ดูเร็กซ์ โกบอล เซ็กส์ 2003 ในฐานะสาวเซ็กซี่แห่งปี 2546 จัดโดย ดูเร็กซ์ , รางวัล สาวเซ็กซี่แห่งปี 2003 จากนิตยสาร FHM

ปี 2547 : รางวัล ดูเร็กซ์ โกบอล เซ็กส์ 2004 ในฐานะสาวเซ็กซี่แห่งปี 2547 จัดโดย ดูเร็กซ์, รางวัล สาวเซ็กซี่แห่งปี 2004 จากนิตยสาร FHM

ปี 2548 : รางวัล ดูเร็กซ์ โกบอล เซ็กส์ 2005 ในฐานะสาวเซ็กซี่แห่งปี 2548 จัดโดย ดูเร็กซ์, รางวัล สาวเซ็กซี่แห่งปี 2005 จากนิตยสาร FHM, รางวัล ชุดแต่งกายขวัญใจแจ๋ว, ขวัญใจสาวหล่อ, ขวัญใจแอร์โฮสเตส, ขวัญใจนักศึกษา จากงานครบรอบ 16 ปี นิตยสารทีวีพูล (ผลการโหวตจากสวนดุสิต โพล), รางวัล ขวัญใจ Oops! จากนิตยสาร Oops!

ปี 2549 : รางวัล In Young Generation Choice 2005 สาขา "Sexy Girl ดารา-นักร้องเซ็กซี่" และ สาขา "Best Actress นางเอกในดวงใจ" จากนิตยสารอิน, รางวัล All time sexiest woman in Thailand จากนิตยสาร FHM

ปี 2549 : รางวัล ขวัญใจนักศึกษา จากงานครบรอบ 17 ปี นิตยสารทีวีพูล (ผลการโหวตจากสวนดุสิต โพล)

ปี 2550 : รางวัล In Young Generation Choice 2006 สาขา Sexy Girl ดารา-นักร้องเซ็กซี่ และ สาขา Best Actress นางเอกในดวงใจ จากนิตยสารอิน, Triumph Star Diva จากบริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์