หมาก-ปริญ ยอมรับ อวบระยะสุดท้าย !


หมาก ปริญหมาก ปริญ


“หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ยอมรับน้ำหนักขึ้น หลังจากอยู่ในช่วงพักงานถ่ายละคร เปรยไม่มั่นใจ ถูกทักอ้วน เตรียมฟิตหุ่นก่อนเจอใบสั่งจากผู้ใหญ่

ทั้งนี้ หมากกำลังมีละครเรื่อง “ตะวันเดือด” แต่ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ อ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้น เมื่อถูกทักแบบนี้ทำเอาหมากถึงกับยอมรับแต่โดยดีว่าตอนนี้น้ำหนักขึ้นเพราะเป็นช่วงที่พักจากการถ่ายละคร

“ละคร ตะวันเดือดลงจอแล้ว พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็จีบผมต่อเลย ให้เล่นเรื่อง เหนือเมฆ 2 ยังไม่รู้เลยว่านางเอกเป็นใคร คือด้วยความที่เป็นละครของพี่นกก็คงครบสูตร แต่ละคร เหนือเมฆ ก็จะเป็นอีกแบบ จะไฮเทคขึ้นมาหน่อย (ภาคแรกประสบความสำเร็จ ได้มาเล่นภาค 2 มีประหม่าบ้างไหม) มีประหม่าตรงที่พี่นกเล่นด้วย ก็กลัวๆ เขาอยู่” หมากกล่าว

พระเอกหนุ่มเผยต่อว่า ช่วงนี้หน้าอวบอิ่มขึ้น เป็นเพราะอยู่ในช่วงพักจากการถ่ายละคร เพราะเพิ่งปิดกล้อง ตะวันเดือด ทำให้ช่วงนี้กินเต็มที่ ใช้ชีวิตอยู่กับบ้านเพื่ออ่านบท “สามหนุ่มเนื้อทอง”

“มีคนทักเยอะมาก จริงๆ ก็มีเสียเซลฟ์เหมือนกัน แต่ทำยังไงได้ เราอยู่ในช่วงพัก แต่ไม่ได้ชั่งน้ำหนักว่าขึ้นมากิโล ผมเป็นคนโชคร้ายที่อ้วนแล้วหน้าออก แต่กางเกงยังใส่ได้ แค่อ้วนแล้วออกหน้า เดี๋ยวก็คงออกกำลังกาย ถ้าจะต้องลดจริงๆ ผมก็วิ่งสนาม ให้เหงื่อออก ตอนนี้ผมยังไม่เจอใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ลดน้ำหนักนะ แต่เรารู้ได้ด้วยตัวเองว่าต้องลด”




หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

ขอบคุณข่าวจาก



หมาก-ปริญ ยอมรับ อวบระยะสุดท้าย !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์