แท่ง ลุ้นเจอเนื้อคู่ลูกครึ่งญี่ปุ่นย้ำโสด


'แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง' เผย ยังไม่เจอเนื้อคู่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ตามที่หมอดูทัก ย้ำโสดไม่รีบ ขอมุงาน เตรียมลุยเบื้องหลังช่องกีฬาของแกรมมี่

มีหมอดูมาทักว่า ภายในเดือนสิงหาคมนี้ หนุ่มแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง จะได้เจอเนื้อคู่สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น จนล่วงเลยมาเกือบหมดเดือนสิงหาคมแล้ว

หนุ่มแท่งก็เผยว่า

"ยังไม่เจอใครสักที ก็เหลืออีกสิบกว่าวัน มาลุ้นกันครับ ตอนนี้ยังไม่เจอเลยครับหมอบอกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ผมก็มองแต่คนญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้เชื่อเรื่องนี้ เวลาทายมาก็ยิ้มๆ ครับ จริงๆ สนใจเรื่องงานมากกว่า

ผมก็รู้สึกจริงๆ นะว่า มีจริงเหรอครับคุณหมอ หลอกผมรึเปล่า แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่หมดเดือนนะครับ เดี๋ยวกันยาจะมาสรุปให้ฟังว่าเป็นยังไงบ้าง กับทางครอบครัวก็ไม่ได้ถามเรื่องแต่งงาน ผมก็ไม่ได้ตั้งเป้าว่า จะสละโสดอายุเท่าไรยังไง กลัวว่าไม่มีเวลา ดูแลใครไม่ได้ ผมก็ใช้ชีวิตแบบเดิม ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

เวลาเจอใครหรือว่ารู้จักเพื่อนสาว ก็จะประมาณหนึ่ง ไม่ได้มีความสัมพันธ์ต่อเนื่อง หรือว่ายืดยาว เพื่อนก็พยายามช่วยเป็นแม่สื่อให้เยอะเหมือนกัน แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดครับ ยังไม่ได้คิดเลยเรื่องอยากมีทายาทหรืออะไร ทำแต่งานครับ"


แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง



นอกจากนี้ หนุ่มแท่งยังเปิดเผยเกี่ยวกับผลงานที่กำลังจะออกมาอีกว่า

"ก็พอดีที่บริษัทเปิดแชลแนลเกี่ยวกับกีฬา ผมเองก็ได้รับการทาบทามให้มาพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้น เพราะเราเองก็เป็นคนบันเทิง ที่ชื่นชอบกีฬา ก็เลยมีส่วนเข้ามาเริ่มต้นกับบริษัท ในการจัดโครงการต่างๆ ขึ้น จริงๆ ทางบริษัทก็อยากจะผลักดันผมให้ขึ้นมาดูแลเกี่ยวกับสปอร์ตของบริษัท

แต่ตัวผมเองก็รู้สึกเขินๆ เพราะว่าไม่ได้เรียนเรื่องบริหารหรือว่าการจัดการอะไรมาก สิ่งที่ผมทำได้ก็คือเป็นครีเอทีฟ คิดโมเดลหลายๆ โมเดลให้กับบริษัทในเรื่องของกีฬามากกว่า ผมเลยอยากจะสร้างสิ่งเสพติดใหม่ให้กับสังคมนั่นก็คือกีฬาครับ"

แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์