หนุ่มเว้นวรรคร่วมงานช่อง7ไม่ถือหากเล่นบทร้าย


หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม


"หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ รับพับโครงการร่วมงานละครกับทางช่อง 7 สี เมินผันตัวเล่นบทพระร้าย เผยร่างกายเจ็บหนัก หลังรับบทบู๊เป็นตำรวจละครเรื่อง "มือปราบพ่อลูกอ่อน" ของช่อง 3

หลังจากพลิกร้ายไปแล้วในละครเรื่อง "เงาพราย" ดูเหมือนแฟนคลับต่างพากันตามลุ้นว่า พระเอกยอดนิยม "หนุ่ม" ศรราม จะหันตัวมาเล่นบทร้ายเต็มตัว แถมยังมีข่าวว่า หนุ่มหันหลังให้ช่อง 7 สี ไม่กลับไปร่วมงานด้วยอีกแล้ว ล่าสุดเมื่อพบหนุ่มในกองละครเรื่อง "มือปราบพ่อลูกอ่อน" ที่คลองสามวา มีนบุรี จึงสอบถามได้ความดังนี้

"ละครกับทางช่อง 7 ผมเป็นนักแสดงอิสระอยู่แล้ว เล่นได้ทุกช่อง เรื่องกำหนดยังไม่ได้กำหนดว่าจะได้ร่วมงานกันเมื่อไหร่

ช่อง 7 เร่งรีบให้กลับมาไหม

เขาคงเร่งรีบกับละครทุกเรื่อง ผมต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีแฟนละครช่องไหนแล้ว เพราะสมัยนี้คนเราสามารถดูละครจากทางอินเทอร์เน็ตหรือยูทูบได้แล้ว" พระเอกหนุ่มเผย

พร้อมทั้งแจงข่าวที่ว่า ผู้จัดหลายคนเสนอบทร้ายให้มากกว่าบทพระเอก
     
"เรื่องบทบาทงานการแสดงในโทนนี้ (บทร้าย) ของเรื่องเงาพราย ผมว่าคงต้องดูต่อไปในเรื่องของอนาคต มีติดต่อแบบนี้มาเยอะเหมือนกัน ผมยังไม่คิดอะไรทั้งนั้น เพราะผมขอทำละครเวทีสมเด็จพระนเรศวรมหาราชให้ดีก่อน เพราะมีคิวแสดงในเดือนกันยายนนี้แล้ว ยาวไปเป็นเวลาถึง 3 เดือน" หนุ่มแจง

"หนุ่ม" ยังเล่าถึงอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง "มือปราบพ่อลูกอ่อน" ของค่าย "ชลลัมพี" ด้วยว่า เกิดจากนักแสดงที่เข้าฉากขาดความชำนาญในบทบู๊  
     
"จังหวะที่เกิดอุบัติเหตุไม่ได้เกิดจากตัวเรา แต่คนที่แสดงไม่เป็น หรือผู้แสดงร่วมกับเราอาจจะไม่ได้ถูกฝึกซ้อม ซึ่งเรื่องนี้เน้นท่าทางที่เรียกว่าการล็อกซะมากกว่า เป็นท่าของตำรวจที่ล็อกจับขโมย ล็อกกันไปล็อกกันมา ตอนที่เกิดเหตุที่คอผมเป็นฉากที่ผมต้องเข้ากับบอย เอเอฟ (พิษณุ นิ่มสกุล) เขาเองไม่เข้าใจในวิธีล็อก แล้วล็อกพลาดผมเลยเจ็บตัว ต้องเขาเฝือกกระดูกคอเคลื่อนอยู่เป็นเดือน หลังๆ ผมเซฟตัวเอง โดยถ้าใครเล่นบทนี้ไม่เป็น ผมไม่เล่นด้วยแล้ว" หนุ่มกล่าวสรุป

     
             




หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม


หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม


หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม


หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม


หนุ่ม ศรรามหนุ่ม ศรราม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์