ฟิล์มยันเล่นเจ้าสัวมั่วนิ่มชัวร์


ฟิล์มฟิล์ม


“ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับไม่ซีเรียสกระแสข่าวไฮโซ “ตั้ม” สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ สั่งห้ามหวานใจ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลงละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” ประกบคู่ ยันได้เล่นเหมือนเดิม แต่อาจะปรับบท เพราะสถานที่ไม่อำนวย

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าฟิล์ม” รัฐภูมิ จะเล่นละครประกบคู่ขวัญ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ไฮโซ “ตั้ม” สิริเกียรติ หวานใจของเจนี่ ออกอาการไม่ปลื้ม สั่งห้ามเจนี่เล่นเด็ดขาด เจอตัวหนุ่มฟิล์มในงาน “ฉลองวันเกิด 17 ปี โพลีพลัส” ฟิล์มเผยดังนี้

“จริงเหรอ (หัวเราะ) ผมว่าเขาน่าจะเข้าใจนะ เพราะเป็นการทำงาน ระหว่างผมกับเจนี่เราเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน คงไม่มีอะไรมาทำให้เราไม่ถูกกันได้ เรามีแต่ความรู้สึกที่ดีให้กัน และเขาก็เป็นคนดี ผมไม่ซีเรียสกับข่าวเลย และคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ ถามว่าจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ผมยังไม่แน่ใจ

ยืนยันว่านางเอกเป็นเจนี่

เจนี่เหมือนเดิมนะ และผมยังได้เล่นละครเรื่องนี้เหมือนเดิม เมื่อกี้เพิ่งเจอพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) แต่ตอนนี้ทราบว่าอาจต้องมีปรับเปลี่ยนบท เพราะมีเรื่องภัยธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตามเรื่องพระเอกจะเป็นเจ้าของสวนทุเรียน แล้วพอดีมีเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อต้นปี ทำให้สวนที่คาดว่าจะถ่ายทำพังหมด กลายเป็นโคลนและขี้เลน ทำให้บรรยากาศโดยรอบไม่สวย บวกกับต้องแก้ไขอะไรบางอย่างเพิ่มเติมด้วย" ฟิล์มกล่าว 
 




ฟิล์มฟิล์ม


    
ถามต่อถึงกระแสละครเรื่อง “เกลือจิ้มเกลือ” ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มฟิล์มเคยบอกว่าได้เล่น คู่กับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ประเด็นนี้ฟิล์มเผยว่า ชื่อเรื่องอาจเปลี่ยนแปลงได้ 
     
“ตอนนี้มีละครเรื่องอื่นติดต่อเข้ามา เป็นของช่อง 7 เรื่องเกลือจิ้มเกลือ แต่เขาน่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่อง เพราะดันไปคล้ายกับละครอีกเรื่องหนึ่ง แต่ผมคิดว่ายังไม่แน่นอน เพราะผมเพิ่งทราบ เรื่องความแน่นอนต้องรอแจ้งอีกครั้งหนึ่ง

ประกบแพนเค้ก

เท่าที่รู้ยังเป็นแพนเค้ก แต่ยังไม่รู้รายละเอียด
เพราะเรื่องอย่างนี้เปลี่ยนแปลงได้เสมอ
แพนเค้กติดคิวอีกเรื่องหนึ่ง
 
อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมเล่นกับใครได้อยู่แล้ว เรื่องผลงานอื่นๆ ตอนนี้มีงานหนังติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่การตัดสินใจอยู่ที่ผู้ใหญ่ เพราะผมไม่มีสิทธิ์เลือกเอง
     
ส่วนเรื่องความรักรู้สึกเฉยๆ เพราะตอนนี้ทุกคนเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันหมด ไม่อยากเอาเวลาไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น ตอนนี้ผมมีเวลาอยู่กับทีมงานและงานในวงการ อยู่กับแฟนๆ ทุกคน ผมมีความสุขมาก ผมว่าเป็นอะไรที่มีค่า

ตั้งแต่เราเจอเรื่องราวมามากมาย ผมคิดว่าเราควรทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จก่อนดีกว่า เรื่องความรักยังอีกนาน" ฟิล์มกล่าวปิดท้าย



ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์