‘ว่าน’เผยสัมพันธ์‘พิมพ์’แฟนสาว-ยังปกติ


ว่าน ว่าน


วันที่ 15 ส.ค. ที่โรงแรมเซนต์ริจีส มีงานแถลงข่าว Vios We Love นักร้องหนุ่ม ‘ว่าน’ ธนกฤต พานิชวิทย์ มาร่วมงาน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์

หลังจบงานให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักกับนางเอกสาว ‘พิมพ์’ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กันจนทำให้ห่างกัน


นักร้องหนุ่มเผยว่า ช่วงนี้ตนงานเยอะมากเพราะอยู่ในช่วงโปรโมตเพลง และยังมีงานอื่นๆ แต่ความสัมพันธ์ยังปกติ ดูแลกันเหมือนเดิมเท่าที่ทำได้ ต่างคนต่างแยกย้ายกันทำงาน ว่างก็หาเวลาเจอกัน


ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว ว่าน เผยว่า

ผมคงบอกไม่ได้ว่ามันกลับมาดีหรืออะไร เพราะระหว่างทางมันก็เป็นอย่างนี้มาตลอดไม่ได้มีช่วงที่หายไปเลย แล้วแยกย้ายกันไป มันอยู่ที่ว่าว่างมาก ว่างน้อยเท่านั้นเอง แต่เราทำเต็มที่กันทั้งคู่นะครับ”





ว่านว่าน


ต่อข้อถามวันเกิดที่ผ่านมา ‘พิมพ์’ ได้ให้ของขวัญหรือเปล่า ‘ว่าน’ ปฏิเสธไม่ขอบอก และกล่าวว่า

มีทานข้าวตามปกติ แล้วมีเค้กที่ร้านเขาทำกับเพื่อนๆ ซึ่งผมกินเป็นประจำ แต่วันเกิดพิเศษกินเยอะกว่าปกติ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ล่าสุดควงกันไปดูคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มเผยว่า

“เป็นคอนเสิร์ตของกรีนเวฟ ดา แอนด์ ดิไอดอล คือเราอยากดูกันทั้งคู่เลยพากันไป ถามว่าเป็นการสยบข่าวลือหรือเปล่า ไม่นะ ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่มีข่าวว่าห่างกันอย่างโน้นอย่างนี้พอดี แล้ววันนั้นก็ไปทำให้หลายคนมองว่าเป็นการสยบข่าวหรือเปล่า จริงๆ ไปดูคอนเสิร์ตนั่นแหละ ไม่ได้ตั้งใจจะให้ไปเห็นหรือว่าอะไร”


ต่อข้อถามทราบข่าวที่ ‘พิมพ์’ ให้สัมภาษณ์บ้างหรือเปล่าว่าน้อยใจเรา ว่านเผยว่า
“คงมีครับ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้ทำงานมากจริงๆ เลยเจอกันน้อยมาก เป็นธรรมดาที่อาจจะมีงอนบ้างแต่คงไม่เป็นไร อย่างที่บอกว่าเราทำกันเต็มที่นะครับ พยายามทำให้ดีที่สุด”




พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์