“นีโน่” ไม่ซีเรียสเรื่องทายาทรอธรรมชาติเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น


“นีโน่” ไม่ซีเรียสเรื่องทายาทรอธรรมชาติเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ปล่อยให้หลายคนลุ้นมานานว่าเมื่อไหร่จะมีลูกกันซะที สำหรับ นีโน่-เมทินี บูรณะศิริ และภรรยาสาว จอย-ศรฤทัย

ล่าสุดเจอหนุ่มนีโน่ เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มว่าให้เลิกคิดได้เลย เพราะตอนนี้คิดว่ามีหรือไม่ก็ได้แล้ว แต่ก็ยังคงยืนยันว่าจะใช้วิธีตามธรรมชาติ ไม่พึ่งวิทยาศาสตร์แน่นอน

นีโน่ เผยว่า

ให้เลิกลุ้นไปได้เลย เพราะสงสัยว่าลูกคงจะไม่มีแล้ว ไม่ได้ถอดใจครับ เพียงแต่ไม่ได้รีบ เพราะว่าอายุเราเยอะแล้ว และเราก็ทำงานค่อนข้างเยอะทั้งคู่ ดังนั้นจะมีหรือไม่ เราก็รู้สึกเฉย ๆ แล้ว เพราะทั้งจอยและผมก็มีความสุขดี อยู่เหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า นึกจะไปไหนก็ไปได้ มันก็เป็นเรื่องสะดวกดี แต่ถ้ามีลูกพฤติกรรมเราก็เปลี่ยนไปอีกแบบ มันก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน”

เราเคยมีปรึกษาเรื่องนี้กับวิลลี่บ้างมั้ย?
ไม่เลยครับ เพราะเขาเองกว่าจะมีลูกได้ก็เหนื่อยเหมือนกัน ของผมยิ่งหนักกว่า เพราะผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในทางวิทยาศาสตร์ ต้องให้ทางธรรมชาติอย่างเดียว”

นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย


ยังเดินหน้าปั๊มลูกต่อ ไม่ท้อ?
ไม่ท้อครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้ชายที่ไหนก็ไม่มีใครท้อนะครับ ก็ทำไปได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะติด”

จอยมีบ่นอยากมีบ้างมั้ย?
แรก ๆ เขาก็อยากจะมี เพราะว่าเขามีหลานเยอะ ผมก็เหมือนกัน ทุกคนในบ้านมีลูกหมด เหลือแค่เรา 2 คนที่ต่างคนต่างไม่มี ฉะนั้นก็เป็นเรื่องที่มอง ๆ ว่าคนอื่นมี ทำไมเขาไม่มี พออยู่ ๆ ไป พอเรามานึกอีกที เลี้ยงหลานดีกว่า อยากเล่นก็เล่น ไม่มีเวลาก็ไม่ต้องเจอ ก็เป็นเรื่องที่สบาย ๆ ครับ ผมทำงานอยู่ที่ศาลเยาวชนด้วย ผมเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเยาวชนในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าถ้ามีก็ต้องดูแลเขาเป็นอย่างดี เพราะว่าสภาพแวดล้อมมันพาเด็ก ๆ ไปในทางที่ผิดง่ายมาก ๆ เราไม่มีเวลาดูเขา 24 ชม. ถ้ามีจริง ๆ ก็คงเหนื่อยแลหะ ฉะนั้นเราก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน”

เคยคิดมีลูกบุญธรรมหรือเปล่า?
หลานเยอะแล้ว จะเอาหลานมาเลี้ยงเป็นลูกก็คงไม่ครับ ตราบ ใดไม่ใช่ของเราเองคงไม่เอาลูกใครมาเลี้ยง เพราะกลัวเลี้ยงเขาไม่ดีเหมือนที่พ่อแม่เขาเลี้ยง เอาเป็นว่าเรารอให้มีของเราเองจริง ๆ ถ้าไม่มีในอนาคตก็ดูแลหลานไปดีกว่า”

ผู้ใหญ่ยังมีเร่ง ๆ มั้ย?
ไม่เร่งกันแล้วครับ เขาเร่งจนเบื่อแล้ว เราเองก็เกริ่นแล้วว่าเราอยากมีตัวสั่นก็ไม่ใช่”

นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย


นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย


นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย


นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย


นีโน่ - จอยนีโน่ - จอย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์