ชาคริตรับคุยวุ้นเส้นเรื่องอนาคต


ชาคริต แย้มนาม ควง "วุ้นเส้น" วิริฒพา ภักดีประสงค์ โต้ข่าวแต่งงานปีหน้า รับมองเรื่องวันข้างหน้า ยืนยันหากมีเรื่องราวคืบหน้าแจ้งให้ทราบแน่นอน

ยังคงเป็นคู่รักหวานสำหรับ "ชาคริต"  กับวีเจสาว "วุ้นเส้น" วิริฒพา   แถมยังเป็นคู่ที่ให้ของขวัญแทนใจกันอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่อาจกำลังซุ่มหาฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์ในปีหน้าอีกด้วย งานนี้เมื่อพบทั้งคู่ในงานเปิดตัวร้านอาหาร "ติ่น ไท่ ฟง" ณ  เซ็นทรัลเวิลด์  จึงสอบถามได้ความดังนี้

"ของขวัญที่วุ้นให้ผมแต่ละอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเตาย่างบาร์บีคิว แล้วก็ไฟแช็ก ผมก็ต้องหยิบน้ำแข็งให้ก้อนหนึ่งตลอด (หัวเราะ) ตอนแรกผมก็ไม่ถืออะไรมาก แต่ว่ามีผู้ใหญ่ท่านแนะนำว่าใครให้ของอะไรที่ร้อนๆ ก็ควรที่จะให้ของเย็นๆ กลับไป อย่างครั้งแรกที่เขาซื้อเตาย่างบาร์บีคิว ผมก็ซื้อน้ำเย็นคืนให้ขวดนึง แต่พอมาถึงไฟแช็ก มันดึกแล้วไม่มีร้าน เลยหยิบน้ำแข็งจากตู้เย็นมาก้อนหนึ่งให้เขาคืน

กำลังเตรียมตัวไปเที่ยว
เรื่องเที่ยวคงไปเรื่อยๆ เพราะว่าชีวิตมันก็น่าจะใช้ให้คุ้มค่า ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็พูดว่าเหมาะสมกัน เราเองก็แฮปปี้ ผมมองว่าคนเราคบกันก็ต้องมีการคุยในเรื่องของอนาคตอยู่แล้ว แต่ผมเอง คิดว่าทำวันนี้และทุกวันให้รอด เอาเป็นว่าเมื่อจัดทุกอย่างดีแล้ว จะมาเล่าให้ทุกคนฟังก็แล้วกัน" ชาคริตแจกแจง  
     
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเพื่อนในกลุ่มของวุ้นเส้นเป็นคนพูดว่าทั้งคู่กำลังมองหาฤกษ์แต่งงานนั้น ทำให้ดีเจสาวถึงกับแสดงสีหน้าประหลาดใจ พร้อมทั้งพูดขึ้นว่า เรื่องแต่งงานยังไม่เคยพูดกับเพื่อนเลย มีแต่คุยกันเรื่องปกติมากกว่า 
     
"เพื่อนๆ คงเห็นว่าช่วงนี้มีความสุข วุ้นยังไม่เคยพูดอะไรถึงเรื่องนี้กับเพื่อนๆ เลย (ยิ้ม) แต่ก็มีอัพเดทเรื่องราวกันตามปกติ เพื่อนถามว่าช่วงนี้เป็นไง เราก็ยิ้มๆ กลับ คงเป็นเรื่องของกรรมตามทัน (หัวเราะ) เพราะว่าเราเองก็ชอบแซวเรื่องแต่งงานกับเพื่อนๆ บ่อยเหมือนกัน

ข่าวออกมาว่าปีหน้า
ทำไมคนอื่นรู้ก่อนเราอีก เรายังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ข่าวมันก็มีมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาจริงๆ แล้วเราก็คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ ให้ถึงวันนั้นก่อน ตอนนี้เราสองคนก็ช่วยกันทำงานไปก่อน" วุ้นเส้นกล่าวสรุป




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์