‘วิกกี้’ขอหาเงินก่อน พร้อมค่อยแต่ง‘ชาย’ หนุนธุรกิจแฟนหนุ่ม


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อบ่ายวันที่ 12 ส.ค. ที่บ้านสามวา ย่านมีนบุรี มีการถ่ายทำละครเรื่อง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” ระหว่างพักถ่ายทำ ‘วิกกี้’ สุนิสา เจทท์ นางเอกสาวตาคม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักกับ ‘ชาย’ ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ นักแสดงหนุ่มหวานใจว่า

ตอนนี้ความรักของตนค่อนข้างโอเค เรื่องแต่งงานยังไม่รีบ ขอหาเงินก่อน และเรื่องของอายุก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดด้วยว่าต้องแต่งงานตอนเท่าไหร่ ขอให้พร้อมทั้งสองฝ่ายดีกว่า


 “และตอนนี้ทางพี่ชายอยากเป็นผู้จัดละคร คงจะร่วมงานกับทางอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช)ค่ะ ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไรให้ถามพี่ชายดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องที่จะช่วยพี่ชายหรือเปล่านั้นเขาคงอยากให้เราช่วยนะ แต่ยังไม่ได้ถามว่าจะให้ช่วยด้านไหน”

นางเอกสาวกล่าวต่อว่า ถ้าแฟนหนุ่มเริ่มเป็นผู้จัดละครเมื่อไหร่ตนก็ต้องช่วยๆกันเตรียมตัว ตนคงช่วยในเรื่องออแกไนซ์มากกว่าเพราะค่อนข้างละเอียดกว่าทุกอย่าง

 “กับเรื่องหุ้นหรือเปล่านั้นเรื่องเงินยังไม่ทราบค่ะ แต่เรื่องเงินยังไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการให้คำแนะนำก็มีคุยๆกันแล้วค่ะ ซึ่งเรื่องนี้กี้สนับสนุนอยู่แล้วนะ เพราะมันก็เป็นเรื่องที่ดี แล้วเขาก็รักอาชีพนี้อยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นเขาก็อยากทำอะไรที่มากกว่านักแสดง”

ในส่วนธุรกิจร้าน “แพนเค้ก คาเฟ่” ของแฟนหนุ่มนั้น นางเอกสาวเผยต่อว่า

ตอนนี้‘ชาย’เตรียมจะเปิดสาขา 4 ที่พารากอน ซึ่งร้านแพนเค้กตนมีหุ้นไม่มากเท่าไหร่ การตัดสินใจส่วนใหญ่จะเป็นหุ้นใหญ่ที่ตัดสินใจทุกอย่าง สำหรับการเพิ่มสาขานั้น ต้องดูให้สาขา 4 เรียบร้อยก่อน เพราะตอนนี้ค่อนข้างยุ่งมากๆ






ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์