เชนทะเลาะต่ายรุนแรงจนเกือบงดถ่ายศึกน้ำผึ้งฯ


'เชน'ทะเลาะ'ต่าย'รุนแรงจนเกือบงดถ่าย'ศึกน้ำผึ้งฯ'

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ระหองระแหงกันซะเหลือเกินสำหรับนักร้องหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับนักแสดงสาว ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เพราะตั้งแต่สาวต่ายแอบจับได้ว่าหนุ่มเชนแอบกิ๊กสาว ความเชื่อใจทั้งคู่น้อยลง ไหนจะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้เจอ

ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันรุนแรงซะจนเกือบต้องยกเลิกคิวถ่ายรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” งานนี้พอมีโอกาสเจอหนุ่มเชนทั้งทีเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้เพราะหลายคนก็ หวั่น ๆ ทั้งคู่จะไปกันไม่รอด

หนุ่มเชนเปิดใจทันทีว่า
คือจริง ๆ แล้วเนี่ยผมอยากจะหยุดเรื่องต่ายแป๊บนึง เพราะรู้สึกว่ามันอยู่ในช่วงที่ทะเลาะกันตลอด ครบสองปีพอดี บางทีเราอาจอิ่มตัว ทะเลาะกันอ่อนแอบ้างตามประสา แต่ว่ายังไม่เลิกกัน”

เห็นว่าถึงขนาดไม่ไปออกรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ร่วมกัน?
ใช่ครับ ตอนแรกว่าจะไม่ไป เพราะว่าเราทะเลาะกันจนรู้สึกว่าเหมือนกับต้องเลิกกัน เราก็เกรงใจทีมงาน มีคนอื่นมาถ่ายด้วย เราก็เลยลองเช็กความแน่ใจก่อนว่าเรายกเลิกได้ไหม แต่สักพักหนึ่งเราก็มีการเคลียร์กันว่ายังไง สุดท้ายก็ไปอัดได้ครับ ก็มีเคลียร์กันแล้ว”

เชน-ธนา


แต่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจับได้ว่าเรามีสาวอื่นแต่เคลียร์กันแล้วและก็ให้ อภัยกันแล้ว?
ถ้าจับได้นี้มันก็นานมากแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่มีแน่นอน เพราะว่าเป็นเด็กดีมานานพอสมควรแล้ว เลิกเจ้าชู้จริง ๆ ตอนนี้บีบีเงียบเหงามาก แต่ก็คงมีปมอยู่บ้าง เมื่อก่อนยอมรับว่ามี แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีจริง ๆ ไม่รู้จะทำยังไง”

เขาเชื่อใจเรามั้ย?
“ยังไม่ค่อยเชื่อใจเท่าไร”

อยู่ในช่วงประคับประคองความสัมพันธ์?
“ครับ เรียกว่าประคับประคอง แล้วก็เรียกว่ายังโหมงานหนักอยู่”

แต่คนนี้แน่นอนใช่มั้ย?
คนนี้แน่นอนครับ แต่เวลาที่ทะเลาะแรง ๆ มันเป็นช่วงที่เราอ่อนแอ ภูมิต้านทานมันต่ำ แต่ถามว่ายังรักมั้ย และพูดคำว่ารักแล้วยังรู้สึกเนี่ย เราก็ต้องรับผิดชอบในความรู้สึกก็ต้องลองดูกันต่อไป ปัญหามันเป็นเรื่อง เล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อให้เป็นเศษก้อนหินมันก็สามารถทำให้แตกได้ทั้งนั้น ไม่เกี่ยวกับคนนอกเลยครับ”.

เชน - ต่าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์