แก้ว ซึ้งพระคุณแม่ มีวันนี้ได้เพราะแรงพลักดัน

ดวงงานรุ่งสุด ๆ “แก้ว–จริญญา  ศิริมงคลสกุล” ที่ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “บางกอกกังฟู” และละคร “บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์”
 
แถมมีงานเพลงจ่อคิวเพียบ  รวมถึงยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ปีนี้อีกด้วย  เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นอย่างแรง แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึก เบื้องหลังของแก้ว มีคุณแม่สุมล ศิริมงคลสกุล เป็นผู้คอยดูแล ผลักดัน จนก้าวขึ้นมามีวันนี้ได้ ล่าสุดแก้วควงคุณแม่ เข้ารับประทานโล่รางวัลส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมความกตัญญูกตเวที ลูกกตัญญู แม่ดีเด่น วันแม่แห่งชาติปี 2554 จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ซึ่ง แก้ว เผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่า
   
“ถือว่าเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่มอบให้และเห็นความสามารถของเรา ก็ต้องขอบคุณที่วาง ใจให้เราได้ลองทำงานที่แปลกใหม่  ช่วงแรกที่เข้าวงการ ค่อนข้างขี้อาย ก็ได้แม่คอยผลักดัน ให้กำลังใจ  แต่แม่ไม่ได้มาคอยสั่งให้เราต้องทำแบบนั้น แบบนี้  แม่เค้าจะบอกให้เราแสดงออกในความเป็นตัวเราเต็มที่ 
   
อย่าถอยเมื่อเจอปัญหา อย่าหลงกับชื่อเสียง และต้องเสมอต้นเสมอปลาย
 
แม้บางครั้งเวลาเราเจอปัญหาหรือท้อใจ  ก็ได้คำพูดดี ๆ ของแม่  ความรัก  ความอบอุ่น การดูแล  สั่งสอนของแม่  ทำให้เรามีสติ  ไม่ทำอะไรที่ไม่ดี  หรือทำให้ครอบครัว  แฟนเพลง  คนที่รักเราต้องเสียใจ  ปีนี้ได้รางวัลลูกกตัญญู  แม่ดีเด่นมา  ก็ถือว่าเป็นรางวัลที่แก้วและแม่ตอบแทนความรักให้กันและกัน  วันนี้แก้วมายืนจุดนี้ได้มีคนรัก ชอบในผลงานของเรา  ก็ขอบคุณที่สนับสนุนกัน แต่ก็ต้องขอบคุณแม่ที่เหนื่อยกับแก้ว สัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและทำทุกอย่างตอบแทนพระคุณ  ความรักของแม่ให้ดีที่สุดค่ะ” แก้ว กล่าว.


“แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล”



“แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์