เข็ดเปลื้องผ้าการกุศล เอ๊ะ ปัดถูกอาร์เอสแกล้ง

คม-ชัด-ลึก

16 เมษายน 2550 20:10 น.

"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ สุดเซ็งหลังภาพเปลื้องผ้าลงหน้าหนึ่ง โชคดีคนรอบข้างเข้าใจ หมดห่วงเรื่องเสื่อมเสียภาพลักษณ์ มั่นใจเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ลบล้างสิ่งที่ทำมาทั้งหมด


เป็นหนึ่งในดาราสาว ที่ถ่ายแบบนู้ดการกุศล จนมีเรื่องมีราวขึ้นหน้าหนึ่ง

และงานนี้เองทำให้ "เอ๊ะ" ศศิกานต์ ถึงกับเซ็งและเศร้า กับสิ่งที่คาดไม่ถึง ประจวบเหมาะกับมีข่าวว่าไม่ต่อสัญญากับอาร์เอสแล้ว เลยมีประเด็นเชื่อมโยงว่าการที่ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ เพราะอดีตต้นสังกัดต้องการกลั่นแกล้งหรือเปล่า

"จริงๆ หลายคน มองว่าอาร์เอสตั้งใจจะแกล้งหรือเปล่า ซึ่งตัวเอ๊ะมองว่าไม่มีใครมีเจตนาแบบนั้นหรอก ตอนแรกก็มีคิดบ้าง เพราะเราคุยกัน ว่ารูปจะอยู่ในแม็กกาซีน แต่ว่าเอารูปไปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต และเขียนคำสัมภาษณ์ด้วย ก็ไม่ติดใจอะไร เขาก็ทำตามหน้าที่ด้วย ส่วนเรื่องภาพหลายคนเข้าใจ เพราะทุกคนก็รู้จักเอ๊ะ ว่าเอ๊ะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ ก็ถามไปที่ประชาสัมพันธ์ ว่าเกิดอะไรขึ้น และใครเป็นคนเขียน แต่พอคุยกันไป ก็เข้าใจว่าเป็นหน้าที่การงานของเขา เลยไม่อยากจะโกรธ

แต่เข็ดเลยกับการทำงานแบบนี้ ต้องบอกว่าต่อไปนี้ ต้องคิดเยอะๆ กับการรับงานอะไรก็ตาม ต้องคิดเสมอว่าถ้ารูปนี้ไปอยู่หน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์จะเกิดอะไรขึ้น ต่อไปนี้คงจะได้เห็นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย กับรูปนี้ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะประมูลและเก็บไว้เอง ส่วนเรื่องภาพเอ๊ะคิดว่าคงไม่เสีย เพราะเอ๊ะอยู่วงการนี้มานาน สิ่งที่ทำมันคงไม่หักล้างกับทุกอย่างที่ทำมาหรอก กลายเป็นว่าพอมีเหตุการณ์นี้ทุกคนเข้าใจ และให้กำลังใจมากกว่า"


อย่างไรก็ตาม "เอ๊ะ" ศศิกานต์ กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคงเป็นเพราะการสื่อสารในการทำงานผิดพลาด ซึ่งไม่น่าจะเกิดจากเจตนาที่ไม่ดี

"แต่ถามว่าคิดมากหรือเปล่า ก็คิดมาก เพราะภาพนี้มันไม่เหมาะสมที่จะไปแพร่ภาพให้คนทุกเพศ ทุกวัยได้เห็น สิ่งสำคัญที่สุด คือความรู้สึกของพ่อกับแม่ ส่วนเจมส์ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) เอง ไม่ว่าอะไร เฉยๆ คุยกันไว้แล้วว่าเจมส์จะไปประมูลรูปนี้ เพราะคนทำงานทุกคนไม่ได้เงิน เป็นการทำบุญมากกว่า ก่อนถ่ายเจมส์ก็รู้ เขาก็ไม่ได้ห้ามอะไร ตอนถ่ายก็ใส่เกาะอกและกางเกงยีน ถามเอ๊ะ เอ๊ะว่าโป๊น้อยกว่าชุดว่ายน้ำด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่ภาพมันออกมา และโดนเหมารวมไปทั้งหมด" เอ๊ะ กล่าวสรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์