ตูนป้องก้อยหอบผ้าหนีตามไปอยู่บ้าน

แม้จะมีกระแสข่าวออกมาว่าเลิกกันเป็นระรอกๆ ก็เหอะ สำหรับ สาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม

ล่าสุดเจอหนุ่มตูนในงานเปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ กางเกงยีนส์ริมแดง(Red Mode Collection) งานนี้เจ้าตัวเลยขออัพเดทถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว



 พร้อมทั้งแก้ข่าวแฟนสาวหอบผ้าย้ายเข้าไปอยู่บ้านตนว่าไม่เป็นความจริง ต่างคนต่างอยู่บ้านของตัวเอง ฟุ้งรักยังปกติไม่มีเลิก แจงข่าวก็คือข่าวเป็นเรื่องธรรมดา ปัดแฟนสาวโทรจิกทำงานต่างจังหวัด ยันไม่เคยโทรจิก ปลื้มคนชมถ่ายแบบคู่สวยแต่รู้สึกเขินๆ 

สนุกดี ก็เขินครับ ถ่ายคนเดียวก็เขินถ่ายกับก้อยยิ่งเขินเข้าไปอีก ฟีดแบคก็มีคนพูดถึงเยอะ ส่วนใหญ่เข้าถามว่าทำไมถึงไปถ่ายได้มากกว่า
 
เพื่อนร่วมวงเขาก็แซวๆ บ้าง เลือกรับงานคู่ยังไง?
จริงๆ เราไม่ได้มีกะเกณฑ์ว่าจะรับหรือไม่รับ แค่รู้สึกว่าอยากทำก็ทำไม่อยากทำก็ไม่ทำ อันนี้ก็เป็นงานแรกที่คู่กัน แต่ก็เห็นมีติดต่อมาแต่ผมไม่ถนัดหน้าที่เราร้องเพลงแค่มาอย่างนี้ผมยังเขินเลยครับ ยิ่งออกงานอีเว้นท์ที่คู่กันเราคงเขินมากกว่านี้

ตูน บอดี้แสลม ตูน บอดี้แสลม


มีข่าวว่าก้อยย้ายไปอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว?
 ไม่ได้ย้ายครับ ต่างคนต่างอยู่เขาก็อยู่กับพ่อแม่ของเขา ถามว่าก้อยไปที่บ้านบ่อยไหมก็ไม่เชิงบ่อยถ้ามีเวลาก็ไปทานข้าวกับที่บ้านบ้าง เราก็ไปบ้านเขาบ้าง ผมว่าเป็นปกติทุกคู่ก็ต้องมีข่าวประเภทนี้ เราแค่รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ก็พอแล้ว ท้ายที่สุดเราแคร์คนทั้งโลกนี้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ว่าคนที่เราแคร์ที่สุดคือครอบครัวของพวกเรามากที่สุด

ไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ย?
ไม่ครับ ปกติก็พบเจอได้ตามร้านก๋วยเตี๋ยว เราก็ใช้ชีวิตธรรมดา ข่าวที่ออกมาพ่อแม่ก้อยว่ายังไงบ้าง? เขาไม่ได้พูดอะไร เท่าที่ได้พบได้เจอเขาใจดีกับเรามาก เขาไม่ได้มีมุมจะเครียดหรืออะไร เพราะเขาเห็นอยู่เราก็อยู่ในสายตาเขา แต่ผมก็เป็นห่วงเหมือนกันข่าวเยอะมันก็ไม่ค่อยดี

ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน



มีข่าวรักๆ เลิกๆ บ่อยมาก?
 ผมว่ามันก็แค่ข่าว มันก็อยู่คู่กับวงการนี้ คิดว่าอย่างที่บอกเรารู้ตัวเราทำอะไรอยู่กับอะไร เราแก้ข่าวไม่ได้หมดหรอก ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัดหลายวันก้อยเลยโทรจิก?
 
ไม่มีแน่นอนครับ เขาก็งานเยอะ เขาไม่หึงหวงอะไร ผมหวงเขามากกว่าอีก โทรหากันบ่อยมั้ย?
 
ผมว่าทุกคู่แหละก็ใช้โทรศัพท์คุยกันปกติไม่ได้มากหรือว่าน้อย ข่าวนี้ก็ไม่แฟร์กับน้องเขานะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย แล้วผมเลือกที่จะไม่คิดเข้าใจว่าเป็นธรรมชาติมากกว่า ถามว่าชินข่าวชินสื่อมั้ยก็ไม่ชินกับจริงๆ ผมก็เด็กบ้านนอกคนนึง เราแค่อยากร้องเพลงแล้วมีคนสนใจชีวิตเรามากขึ้น เราจะทำยังไงดีนะ แต่สุดท้ายเราก็พูดความจริงแค่นั้นเองมันง่ายๆ แค่นั้นเอง ตูนกล่าว

ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน


ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน


ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน


ตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวินตูน บอดี้แสลม - ก้อย รัชวิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์