‘แจ็ค-แบลล์’โชว์หวานในเอ็มวี เชื่อใจแม้ตัวห่าง-ไม่หวั่นมีหนุ่มจีบ


เมื่อวันที่ 10 ส.ค. มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “เรื่องคืนนี้” ที่สตูดิโอเซ็นเตอร์พอยท์ ซ.ลาซาล ของนักร้องหนุ่ม ‘แจ็ค แบล็คแจ็ค’ หรือ ‘แจ็ค’จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม ที่พิเศษตรงที่มีหวานใจในชีวิตจริงอย่างสาว ‘แบลล์’พลอยไพลิณ คาวันดี มารับบทเป็นนางเอกมิวสิคเพลงนี้

พร้อมโชว์หวานท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว ทำเอานักร้องหนุ่มเขินพร้อมอ้อนให้สาว ‘แบลล์’ กลับมาเรียนที่ไทย

โดย ‘แจ็ค’ เผยว่า ตนอยากให้เอ็มวีตัวนี้มีความพิเศษเลยหาคนพิเศษๆ มาเล่น แม้ว่าเพลงจะเศร้าแต่ถือว่าได้ท้าทายบทบาททางการแสดง เพราะจะดราม่าค่อนข้างเยอะ ซึ่งแบลล์เขาก็เหมาะเพราะมีประสบการณ์ทางด้านการแสดงมาอยู่แล้ว

ด้านสาว แบลล์ เสริมว่า ตอนแรกตนอยู่ที่อังกฤษ แจ็คเขาส่งเพลงนี้มาให้ฟัง พอฟังแล้วรู้สึกว่าเพลงนี้เพราะมาก เขาเลยเซอร์ไพรส์ว่าจะให้ตนมาเล่น พอดีโชคดีที่ตนกลับมาหาคุณแม่ที่เมืองไทยเลยตกลงเล่นให้ ยอมรับว่าเขินและรู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน พอมาเล่นด้วยกันมองตามองหน้ากันก็รู้สึกเขินอย่างบอกไม่ถูก

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหวั่นอาถรรพ์ไหมต้องเล่นเอ็มวีคู่กัน สาว ‘แบลล์’ ตอบว่า

คนทักมาเยอะเหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี้ตนเคยเล่นด้วยครั้งหนึ่งแล้วตอนเพลง ‘เลิฟมีอีฟยูแคน’ ตนเชื่อว่าในชีวิตจริงคนเราอยู่ที่ความเข้าใจกันมากกว่า

ด้านหนุ่ม ‘แจ็ค’ กล่าวเสริมว่า เรื่องอาถรรพ์ตนว่าไม่มีหรอก อยู่ที่คนสองคนมากกว่า ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กในเอ็มวีก็มี 2 ฉาก ตอนถ่ายก็เขินๆ ขำๆ




ต่อข้อซักถามที่ว่าห่างกันอย่างนี้กลัวหนุ่มๆ มาจีบ ‘แบลล์’ บ้างหรือเปล่า

ตนว่าก็ต้องมีบ้างแต่ต้องเชื่อใจกัน เพราะรู้ว่าแบลล์เขาวางตัวดีเรื่องนี้อยู่แล้ว ทุกคนเข้ามาคือเพื่อนหมด ตนสบายใจในระดับหนึ่ง ถามว่ามีหวั่นๆ เรื่องระยะทางที่ไกลกันมั้ย ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าเราทั้งคู่ต้องเชื่อใจกันและทำให้อีกฝ่ายเชื่อใจด้วย

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแล้ว ‘แบลล์’ จะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเมื่อไหร่ หนุ่ม ‘แจ็ค’ ตอบ

ผมอยากให้กลับมาได้แล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าจะเป็นช่วง ต.ค.หรือพ.ย.นี้ จริงๆ แล้วเรียนที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องที่เมืองนอกหรอกครับ”


ด้าน ‘แบลล์’ เสริมว่า “ถ้าแบลล์จะเรียนต่อโทไปเลยก็คงกลับมาอีกทีปีหน้า แต่ใจตอนนี้คิดถึงคุณแม่แล้วและแจ็คเขาก็คะยั้นคะยอว่าให้กลับมาได้แล้ว ไม่ใช่เพราะคิดถึงนะแต่กลัวเปลืองค่าโทรศัพท์ค่ะ(หัวเราะ) แล้วเมื่อวันที่ 9ส.ค. เพิ่งครบรอบ 5 ปี ที่คบกันพอดีด้วยก็ได้มาฉลองครบรอบตอนเข้าฉากในเอ็มวีวันนี้ ปกติแจ็คเขาจะให้ของแบลล์ทุกเดือนอยู่แล้ว เป็นการ์ดบ้าง พวงกุญแจบ้าง ตุ๊กตา ของเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์