ตกถังไฮโซอีกราย!ออแกน ราศรี เปิดตัวแฟนม.ร.ว


แอบปิดมานาน ในที่สุดนางแบบและนักแสดงสาว ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ

ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังจากคบหากันมานานถึง 8 ปี คือ ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าอาจจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ แหม...ในเมื่อยอมเปิดตัวแฟนแถมยังมีข่าวดีแบบนี้ เราก็เลยต้องจับสาวออร์แกนมาพูดคุยถึงความรักของเธอกับคุณชายว่าพบรักกันที่ไหนและที่บอกว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้จริงหรือเปล่า

"จริง ๆ แล้วแกนไม่ได้ปิดบังอะไรแต่ก็ไม่ได้เปิดมาก แกนเป็นคนไม่ชอบมาพูดว่าเราคบกับใครอะไรยังไงเพราะเกรงใจคุณชายด้วยและไม่รู้จะพูดไปทำไม แต่เวลาแกนไปไหนมาไหนกับคุณชายก็เปิดเผยนะ ไปจตุจักรไปแพลทินัมไปพารากอนไปเซ็นทรัลก็ไปทุกที่ แต่คนอาจจะไม่รู้ไง และตอนนี้ที่แกนเปิดเผยเพราะมีข่าวว่าแกนคบกับอาเสี่ย ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือคุณชาย พอแกนมาบอกคุณชายก็บอกว่าให้บอกไปได้เลย"

"แกนกับคุณชายเจอกันที่ฟิตเนส เพราะเรามีเทรนเนอร์คนเดียวกัน แต่ตอนแรกแกนไม่รู้หรอกว่าคุณชายเป็นใคร พอเทรนเนอร์บอกก็ตกใจเพราะไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วก็อยู่คนละวงการกันเลย แต่เมื่อก่อนคุณชายทำงานโฆษณาเป็นเอ็กเซ็กซ์คลูทีฟครีเอทีฟ แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้วทำธุรกิจส่วนตัว ถามว่าคบกับคุณชายต้องปรับตัวมากไหม ถ้าแกนต้องปรับตัวเยอะคงรู้สึกอึดอัด แต่นี่แกนแทบไม่ต้องปรับอะไรเลยเพราะคุณชายค่อนข้างติดดินมาก ไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง อันนี้ทำให้เราคบกันนานแล้วคุณชายเป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วยเป็นคนตลก แต่ดูภายนอกอาจจะเป็นคนดุแต่คุยเก่ง ส่วนทางบ้านคุณชายก็น่ารักทั้งบ้านเลย"



ขอบคุณข่าวจาก : นิตยสาร ภาพยนต์บันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์