จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?

นางเอกสาวสวย ที่เพิ่งกลับมา...หลังจากที่ไปศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ จะเรียกว่ากลับมาพักผ่อนก็ไม่น่าจะใช่
 
เพราะทราบมาว่าตั้งแต่กลับมาจากอังกฤษได้เกือบ 2 เดือน ยังไม่มีวันพักผ่อนเลยทำงานตลอด และสิ้นเดือนหน้าก็จะบินกลับไปศึกษาต่ออีกแล้ว นั้นคือนางเอกสาวสวย “ปู -ไปรยา ลุนด์เบิร์ก สวนดอกไม้” ซึ่งเธอมาคุย พร้อมล้วงลึกชีวิตและตัวจริงทั้งจากเจ้าตัวเอง คุณแม่ฉวี และน้องเปรม น้องชายคนเดียวของเธอ


ภาพที่คนรู้จัก “ปู ไปรยา” ก็แค่สวย วันๆมีแต่ ปาร์ตี้ แต่งตัวเซ็กซี่ ภาพหลุด และ ข่าวเรื่องผู้ชาย ซึ่งเธอบอกว่าตัวจริงเธอไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ข่าวที่ออกไป 70% ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ใช่ตัวจริงของ ปูไปรยา แล้วตัวจริงของเธอเป็นคนแบบไหน ต้องมาฟังมาชมเรื่องของเธอที่ยอมเปิดหมดใจพร้อมๆ กับคุณแม่และน้องชาย และมาลองฟังเรื่องราวบางส่วนของเธอจากการให้สัมภาษณ์ในรายการ “ที่นี่หมอชิต”

“กลับมายังไม่ได้พักเลย ถ่ายละคร ถ่ายหนังสือ เดินแบบ ถ่ายแบบทั่วไป เซ็นต์สัญญาต่อกับช่อง 7 อีก 4 ปีหลังจากเรียนจบก็จะกลับมาเล่นละคร ไปเรียนที่อังกฤษ เข้าปีที่ 4 คือปีที่4 คือปูเรียนกฎหมายมันก็เท่ากับเรียน 3 ปี เทียบเท่าปริญญาตรี แล้วอีกปีหนึ่งก็เหมือนฝึกถ้าเมืองไทยจะเป็นต่อโท แต่อันนี้มันรวมอยู่กับตรี แต่มันเป็นอีก 1 ปีที่เสริม เป็น 4 ปี แล้วก็จบ จบเดือนมิถุนานยนค่ะ


จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?

อยู่ที่อังกฤษชีวิตแรกๆก็รู้สึกว่าเหงา แต่ว่าพอหลังๆ ก็คือเริ่มมีเพื่อน เรียนกฎหมายมันจะเหนื่อย เครียด จะเลิกคิดเรื่องอื่นไปเลยค่ะ คือปูเมื่อก่อนคิดเหมือนเด็ก ช่วงที่เป็นข่าวมีโน่นมีนี่เหมือนเด็กมากเลย คือเหมือนแก้ปัญหาไม่เป็น ไม่ค่อยคิด ไม่ได้คิดถึงอนาคต แต่พอได้เรียนต่อปุ๊บ เหมือนได้แปลนชีวิตตัวเองว่าจริงๆ แล้วปูชอบอะไร เป็นคนนิสัยอย่างไร ก็ได้รู้ตอนที่เรียน เพราะได้อยู่กับตัวเอง แล้วก็อยากทำให้ตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แตกต่างจากอยู่ที่เมืองไทยมากค่ะ คือทำทุกอย่างเอง ทำอาหาร ซักผ้า หรือไม่ก็ขัดห้องน้ำถูพื้น ทำเป็นหมดหลังจากที่ไม่เคยแตะเลย ที่บ้านยังตกใจ

อยู่ที่นั้นเรียนหนักมากคะ เพราะต้องจำเคส จำตัวกฎหมาย และสถานการณ์ตัวอย่าง ต้องอ่านหนังสือหนักมาก เชื่อมั๊ยคะ รอบผนังห้องมีกระดาษที่เขียนเคสและตัวกฏหมายแปะอยู่รอบบ้าน ในห้องน้ำ บนเพดาน คือตื่นมาจะอ่านได้หมด เรียนที่นู่นกดดัน ตอนสอบนี่เครียดมากจนผมร่วงเป็นกระจุกเลย(เปิดผมให้ดู)ต้องไปหาหมอรักษา เพื่อนๆทุกคนตั้งใจเรียนหมด เพราะการแข่งขันในอาชีพนักกฎหมายสูงมาก ถ้าคุณเรียนจบเกรดธรรมดาใครจะรับคุณเข้าทำงานเมื่อเทียบกับคนที่ได้เกียรตินิยม เพื่อนๆเลยตั้งใจเรียนมาก และก็ตั้งใจเรียนให้ได้เกียรตินิยมด้วยเหมือนกัน"

ด้านคุณแม่ของนางเอกสาวพุดถึงลูกสาว
 "คิดถึงเค้าเป็นลูกสาวคนเดียวโนะก็อย่างที่บอกคือแม่อยากให้ปูเรียนจบ คือจบมาก็ได้ปริญญาให้พ่อแม่ดีใจถึงตายก็แฮปปี้แล้วใช่ไหม เพราะตอนรุ่นแม่เองนะไม่มีตังค์เงินก็อยากให้ลูกสาวเรียน แต่ก็ใช้วิธีโทรหาโทรทุกวันเลย กลายเป็นแม่ติดลูก ลูกก็ติดแม่ อาทิตย์หนึ่งพ่อก็จะสไกต์ครั้งหนึ่งให้เห็นหน้าเห็นตาลูกว่าเป็นอย่างไร ผอมหรืออ้วนอะไรอย่างเนี่ย


จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?

แม่จะ ห่วงเรื่อง เดียวนี้พยายามทำใจเรื่องข่าว เรื่องข่าวผู้ชาย เราก็คอยบอกให้สังเกตให้ดีนะ เวลาเค้าบอกว่ารักใครแม่ไม่เชื่อเค้าเลยเนี่ยอย่างปูเค้าจะพูดว่าเนี่ยวันนี้หนูอกหัก สามวันหายเลย เค้าจะบอกกับเราเสมอว่าเค้าไม่ซีเรียส เรื่องความรัก ในเมื่อเค้าไม่ซีเรียสเราก็ต้องเฉยๆ แต่จะคอยดูอยู่ห่างๆ หรืออย่างบางที แม่จะโกรธเค้าเรื่องนั้นเปิดนู้นเปิดนี่ บอกให้เซฟๆ บทจะเซ็กซี่ก็เวอร์เลย ถึงเป็นฝรั่งแต่แม่ก็ยังเลี้ยงลูกด้วยไม้เรียวอยู่ ก็ยังโดนตีอยู่นะคะ

นางเอกสาวได้เปิดใจถึงมุมมองความรักในวันนี้
 "ความรักของปูไม่รู้ แต่เคยคุยกับคนที่เป็นข่าว แบบว่านานมากแล้วนะ แล้วเหมือนแบบเราเรียนต่อก็เรียนพร้อมกัน ทำทุกอย่างพร้อมกันไปตลอด แล้วก็จะจบพร้อมกันในปีหน้า แต่รู้สึกว่าเหนื่อย เหนื่อยที่จะคบทุกคน อยากพัก ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนคนรักของปูในอนาคต เค้าต้องเป็นคนกตัญญูรักครอบครัว อันนี้สำคัญมาก ถ้าเกิดว่าเห็นว่าคนคนนี้ไม่รักครอบครัวก็จะไม่ชอบ เพราะว่าปูเป็นคนรักครอบครัว คิดว่าถ้าเขารักครอบครัวเขาเสมอต้น เสมอปลาย เราก็คงจะไม่ต่างกันมาก ชอบคนที่ติดดิน มีความเป็นไทยสูง แต่ตอนนี้ถ้าถามว่ามีคนคุยบ้างมันก็ไม่แปลก ไม่ได้อยากจะคบไปทั่ว ขอเวลาเบรกเพื่อที่จะค้นหาตัวเอง ปูค้นหาตัวเองที่อังกฤษมาแล้ว อันนี้ขอค้นหาว่าจริงๆแล้วคิดยังไงกับความรัก โอเครึเปล่ากับการอยู่คนเดียวอ่ะ ไม่ได้อยู่คนเดียวตลอดไปแต่ว่าคนเราอ่ะถ้ายังรักตัวเองไม่ได้ก็ยังรักคนอื่นไม่ได้เหมือนกัน

ยังมีอีกหลายทำถามเจาะลึกเรื่องข่าวฉาวภาพหลุดและผู้ชาย และอีกหลายคำตอบจากใจของ “ปู ไปรยา” ติดตามชมได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ในวันอาทิตย์นี้ ทางช่อง7


จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?


จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?

ขอบคุณข่าวจาก



จริงหรือ ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่ ชอบปาร์ตี้ บ้าผู้ชาย ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์