ฟิล์มแจงโมนิก้านางเอกเอ็มวีไม่ใช่แฟน

"ไม่มีอะไร เมื่อก่อนเขาเล่นมิวสิควิดิโอให้ฟิล์มเพลง "ไม่ใครก็ใคร" ก็แค่นี้" หนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

แจงถึงกระแสข่าวนางเอกมิวสิคฯลูกครึ่งชื่อ "โมนิก้า" ประกาศตัวกำลังคบอยู่กับหนุ่มฟิล์มถึงขนาดพยายามถ่ายรูปตัวเองให้มีภาพหนุ่มฟิล์มร่วมเฟรม

และกล่าวว่า "ผมคิดว่าตอนถ่ายเขาเอาไปลงทวิตเตอร์หรืออะไรสักอย่าง คนก็เลยมองว่าเป็นแฟนผมเท่านั้นเอง"



ข่าวออกมาได้อย่างไร "ไม่รู้ ตอนนี้ผมเบื่อมาก แต่เราก็มองในแง่บวก"

ได้คุยกันบ้างไหม "ไม่ได้คุยเลย ดูในรูปก็ไม่มีอะไรนะ น้องคงถ่ายเล่นมั้ง คงถ่ายตอนผมหลับ ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง ส่วนตัวไม่มีอะไร เป็นแค่น้องคนนึง แต่พอมีข่าว วันก่อนน้องเขายังส่งข้อความทวิตเตอร์มาขอโทษผมว่า I"m Sorry ทำไมมันมีข่าวมั่วแบบนี้ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยส่งข้อความไปว่า Welcome to Thailand(หัวเราะ) ประมาณว่าขอต้อนรับสู่ประเทศไทย คือมันเป็นไปได้ทุกเรื่อง แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชั่งน้ำหนักยังไง"

น้องอยู่ที่เมืองไทยหรือเปล่า
 "น้องเขาอยู่ไทย แต่เขาไม่ใช่คนไทย เขาเป็นนางเอกเอ็มวีผมครับ เรารู้จักกันตอนนั้น"

แล้วข่าวที่มีแหม่มขอมาอยู่ในกองเป็นเด็กฝึกงานล่ะ
 "จริงๆ เป็นผู้ชาย คนนี้เป็นเพื่อนผม แต่คนเข้าใจผิดเพราะผมเขายาวเหมือนผู้หญิง วันก่อนไปเดินสวนจตุจักรกัน วันรุ่งขึ้นก็มีข่าวว่าผมพาผู้หญิงแอบไปเดินควง เลยคิดว่าอะไรมันก็เป็นไปได้เนอะ(หัวเราะ)"



มีข่าวว่าเขาบ้าฟิล์มมากถึงขั้นตามไปขอฝึกงานในกอง
 "ไม่มีครับ เขาเป็นผู้ชาย เพื่อนผมเอง ผมเขายาวเหมือนผู้หญิง วันนั้นเขาอาจจะนั่งดูนกอยู่กับผมมั้งเลยมีภาพ จริงๆ กล้ามเขาเป็นมัดๆ เลย(หัวเราะ) จริงๆ ขึ้นอยู่กับทุกๆ คนมากกว่าว่าเวลารับข่าวไปจะวิเคราะห์มั้ย แต่อยากให้มองเป็นบันเทิงซะมากกว่า ขำๆ จริงๆ ผมก็ไม่เครียดอะไร"

ภาพเราเลยดูเจ้าชู้ไปเลย "ถามว่าเจ้าชู้มั้ย ก็เจ้าชู้ครับ แต่แค่ผมไม่ได้แต่งงานเลยไม่ปิดกั้นตัวเอง เพราะผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่แสวงหาคนที่รักจริง หาคู่แท้ ตอนนี้ก็หาอยู่แต่ยังไม่เจอ"

กับ "แก้ว-จริญญา" ล่ะ "เราสนิทกันมากๆ อยู่แล้ว มาเล่นละครด้วยกันยิ่งสนิทเข้าไปใหญ่ น้องเป็นเด็กดี รักพ่อแม่ตั้งใจทำงาน เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายธรรมดาๆ อย่างเราจะปลื้มเขา"

เป็นแค่ข่าวหรืออาจจะเป็นเรื่องจริง
"ก็คงแค่ข่าว มันขึ้นอยู่กับอนาคต ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เรายังเป็นพี่เป็นน้องกันดีอยู่ เพราะผมทำงานเขาก็ทำงาน แล้วผมยังไม่พร้อมจะมีใครจริงๆ"

มีคนเข้ามาไหมช่วงนี้ "มีตลอดแหละ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่เห็นเขาเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันหมด"

ฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์