บอยโต้ชิ่งสื่อ ควงมาร์กี้ดูหนังแค่เพื่อน


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


"บอย ปกรณ์" โต้ ชิ่งสื่อ แจงควง "มาร์กี้" ดูหนัง แค่เพื่อน ไม่กลัวแฟนฝ่ายหญิงหึงเป็นข่าวกับสาวๆ คนนั้นคนนี้ให้แก้ตัวตลอดเวลา

สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ไม่ว่าจะเป็นกับสาว "มาร์กี้ - ราศรี บาเลนซิเอก้า" และสาว "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" แถมล่าสุดก็มีข่าวมาว่า หนุ่มบอย ชิ่งสื่อ เพราะไม่อยากโดนซักเรื่องสาวๆ งานนี้ หนุ่มบอย ก็ชี้แจงว่า

"ไม่จริง งานเมื่อวานผมอยู่เป็นคนสุดท้ายเลย แต่ว่าก็รีบนิดหน่อย หิวข้าว แล้วก็นัด มาร์กี้ ไว้ มาร์กี้ รออยู่ในโรงหนังกับ พี่ต้อง แต่ตอนไปทานข้าวก็ไปทานคนเดียว หิวมากก็เลยไปทานคนเดียว แล้วก็ตามเข้าไปในโรงหนัง

แล้วที่เห็นผมกับ มาร์กี้ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั้น เพราะเราสนิทกัน เล่นละครด้วยกัน ช่วงนี้ก็เพิ่งปิดกล้องละครด้วย เลยใช้เวลาว่างให้คุ้ม เพราะอีก 2 สัปดาห์ ก็จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง

อย่างปกติก็ไปไหนมาไหนกับ มาร์กี้ 2 คนบ้าง แต่ไม่มีอะไร เราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นแน่นอน และเวลาไปไหนด้วยกัน ก็ไม่จำเป็นต้องพรางตัว แต่ถ้าเห็นใส่หมวกและใส่แว่น ก็เป็นเพราะขี้เกียจทำผมมากกว่า

เราไปด้วยกันบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน กับ พี่ต้อ ง ราก็สนิทกัน ไม่มีปัญหาเรื่องหึงหวง ส่วนกับ แต้ว ก็ไม่มีอะไร ไปไหนด้วยกันก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหากับ พี่ต้น แฟนของ แต้ว เพราะเราเป็นเพื่อนกัน"




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย - มาร์กี้บอย - มาร์กี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์