‘ขวัญ’ รับลดความสัมพันธ์ ‘หมวดบีม’ เหตุกระทบงานฝ่ายชาย


เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ย่านถนนสาธร มีงาน Gift For Mom ซึ่งมีนางเอกสาว ‘ขวัญ’ อุษามณี ไวทยานนท์ ควง คุณแม่ปราณี มาร่วมงาน

หลังจบงานนางเอกได้เผยถึงความสัมพันธ์ของตน กับ ‘หมวดบีม’ ร.ต.บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ แฟนหนุ่ม ว่าลดความสัมพันธ์ลง ด้วยมีผลกระทบเรื่องงานต่อฝ่ายชาย และเรื่องอาชีพทำให้เป็นปัญหาที่รับไม่ไหว ตอนนี้ยังมีโทรคุยกัน
 
 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ‘หมวดบีม’ บอกว่าอยู่กับขวัญเพราะความอดทน ดาราสาวกล่าวต่อว่า

ใช่ค่ะ พี่เขาอดทน เพราะตอนที่เขาคุยกับขวัญ ขวัญก็รู้ว่าพี่เขาเจออะไรบ้าง อย่างวันๆ พี่ๆ นักข่าวจะโทรหาพี่บีมตลอด ซึ่งอาชีพที่พี่เขาทำงานคือรับราชการ จะให้มานั่งตอบคำถามอย่างเดียวเขาก็เสีย เขาเลยขอเฟดก่อนดีกว่า เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ต้องรักษาหน้าที่และอาชีพของแต่ละคน พี่เขาไม่ได้อดทนกับหนู แต่เขาอดทนกับคนอื่น อดทนกับสิ่งที่ขวัญอยู่ ณ ตรงนี้มากกว่า”
 
 ขวัญกล่าวอีกว่า “ปัญหามันเยอะมาก เข้าใจพี่บีม โชคดีที่ปัญหาที่เกิดไม่ได้เกิดจากบุคคลที่สามหรือเราไม่รับงาน แต่นี่เกิดจากเรื่องอาชีพ ต่างคนต่างถอย วันข้างหน้าเกิดอะไรก็เป็นคำตอบของเราเอง ถามว่าห่างกันนานหรือยัง ก็ไม่นาน ทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นพี่ที่ดีกับขวัญอยู่”
 
 



ต่อข้อถามว่าตอนที่หมวดบีมให้สัมภาษณ์ว่าจบ เขาบอกหรือเปล่า ขวัญ ตอบว่า

“พี่บีมบอกขวัญ บางทีเวลาที่นักข่าวโทรไปสัมภาษณ์โทรไปจิก ขวัญก็อยู่กับพี่เขา เพราะฉะนั้นขวัญเข้าใจว่าพี่บีมโดนกระแสอะไรมาบ้าง โดนคำพูดคำจาจากพี่ๆ บางคน

ส่วนเรื่องความรู้สึกยังเหมือนเดิมคือขวัญอยากให้พี่เขาพัก อยากให้พี่เขาเฟดออกไปก่อน เพราะไม่อยากทำร้ายหน้าที่พี่เขา”
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อเรียกว่าตอนนี้เลิกหรือยัง ขวัญปฏิเสธว่า

ยังไม่ได้เลิก แค่ลดความสัมพันธ์ลง ถ้าเลิกมันคงรุนแรงไป เพราะเราสองคนก็ต่างจะไปมีแฟนใหม่ เรายังอยากให้ชีวิตของแต่ละคนดีที่สุด”
 
ต่อข้อถามเป็นเพราะเรื่อง ‘นาตาลี เดวิส’ ด้วยหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ตนไม่อยากพูด เรื่องในบ้านก็คือเรื่องในบ้าน ถามว่าเสียใจไหม ตนไม่รู้เหมือนกัน รอให้เวลามันเคลียร์อะไรชัดเจนก่อน

 ตอนนี้พี่เขาบอกไหมว่ายังเหมือนเดิม

“ก็บอกบ้างค่ะ ถ้ามันน้อยลงก็คือลดลง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์