ตอง รับหวนคุย เป๋า กั๊กเรียกแฟน


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


"ตอง ภัครมัย" รับ หวนคุย "เป๋า วฤธ" กั๊กเรียกแฟน ขอดูๆ ไปก่อน ปัด เชียร์ กฤษณ์ จีบ อั้ม


อยู่แก๊งสาวโสดมาได้สักพักแล้ว สำหรับสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ หลังจากหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ บินกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่ล่าสุด ไฮโซเป๋า ก็บินกลับไทยอีกครั้ง โดยยังไม่มีแพลนบินกลับ งานนี้สาวตองก็ยิ้มได้และรับว่า ตอนนี้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม
 
"คุยกันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ เป็นพี่-น้องกัน เวลาเขาบินไปอยู่เมืองนอก ก็ได้คุยแค่สไกป์กัน ตอนนี้ก็กลับมาคุย ก็เขากลับมาแล้ว กลับมายาวเลย ก็ดูไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ กับความสัมพันธ์ครั้งก่อนๆ ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้อะไร เขากลับมาก็มีของฝากค่ะ แต่ขอไม่บอกแล้วกันว่า เป็นอะไร ก็เจอกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับทุกวัน ก็สนิทที่สุดอ่ะค่ะ แต่ว่าจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องรอดูนะคะ ตองไม่อยากพูดเรื่องแบบนี้ เพราะเป๋าเขาก็ 22 เองอ่ะ เขายั งเด็ก ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันคบกันเป็นเพื่อนแล้ว แฮปปี้ก็เป็นเพื่อนไปก่อนดีกว่า ตอนนี้ตองโสดค่ะ สนิทรึเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง" ส่วนเรื่องเพื่อนซี้ในกลุ่มอย่างสาวอั้ม ที่มีข่าวออกมาว่า ไปกิ๊กอยู่กับดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ นั้น สาวตองก็ออกมาโต้ข่าวแทนว่า

"ก็คบกันหมดแหละค่ะ เป็นเพื่อนกันหมด เท่าที่ตองอ่านๆ ดูเขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเพื่อนตอง ตอนนี้ทุกคนพุ่งเป้าไปตรงนั้นหมดแล้ว ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีใครเชียร์ใครให้หรอกค่ะ"




ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์