“แบงค์” ลงละครเต็มตัว คบ“นินิว” 9 ปีไร้แววแต่ง


แบงค์แบงค์


เรียกว่าช่วงนี้กำลังรุ่งสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ หรือแบงค์ วงแคลช ที่แจ็คพอตได้เป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ “กุหลาบซาตาน” คู่กับนางเอกสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

งานนี้แฟนเพลงแอบหวั่น ๆ หนุ่มแบงค์จะลงละครเต็มตัวจนทิ้งงานเพลงหรือเปล่า แล้วเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการ “นินิว” จะมีข่าวดีหรือยัง เจอตัวหนุ่มแบงค์เจ้าตัวเลยเปิดใจเรื่องทั้งหมดให้ฟังทันทีว่า
   
แบงค์ เผยว่า “ผมยังงง ๆ ครับ เพราะว่าเคยผ่านงานหนังและก็ละครเวที มันใช้วิธีการคนละแบบ  เราก็ต้องมายืดมาขยาย”

มาเล่นละครถามทางผู้ใหญ่ก่อนหรือเปล่า ?

“ไม่ครับ จริงๆ แล้วอย่างเมื่อก่อนที่ผมไม่รับละครเลยเพราะว่า สถานภาพมันรับไม่ได้วงดนตรีร็อค  มันไม่ควรเล่นละครอยู่แล้ว พอผมมาเทิร์นป๊อบ มันก็สามารถมาเล่นได้ แล้วถามแฟนคลับด้วยว่าเราควรลงละครได้หรือยัง เขาก็บอกว่าพี่ควรจะลงเล่นละครตั้งนานแล้ว เราก็ลง บวกกับด้วยบทมันลงตัวพอดีด้วย” 

มีถามแฟนคลับตลอด

“ใช่ครับ ในมุมแฟนคลับเองเป็นมุมตื่นเต้นที่ผมมาลงละคร แล้วดูยังไงผมก็ยังนึกภาพไม่ออกเลย คิดว่าคงจะทำได้และผ่านไปได้ด้วยดี อย่างที่บอกว่ามันอยู่ที่จังหวะ อยู่ที่การจูนให้เราเล่นเป็นละคร เพราะผมเล่นเป็นหนังตลอด” 

งงมั้ยว่าจะยังไงดี งานหนัง ละครเวที ละคร หรือว่าเพลง ? 

“ตอนนี้ทำสองอย่างครับ อัดเสียงไปด้วย ถ่ายละครไปด้วย แต่ช่วงที่ไปถ่ายละครต่างประเทศก็คงต้องพักเรื่องเข้าห้องอัดเสียงไว้ก่อนครับ” 




แบงค์ - แป้งแบงค์ - แป้ง


งานเพลงล่ะ

ตอนนี้อัดเสียงไปได้ 4-5 เพลงแล้ว คิดว่ากลับมาคงมีต่อ เพราะยังไง เราศิลปินเป็นหลักอยู่แล้วครับ ผมไม่คิดเลื่อนงานเพลงออกไป เพราะว่าผมตั้งไว้ว่าจะออกต้นปีก็ต้องเป็นต้นปีครับ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยว ทำเองทุกอย่าง” 
   
แล้วความรักกับแฟนนอกวงการที่ชื่อ นินิวล่ะ ?

“เหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น”

จะมีแต่งเหมือนคู่อื่นมั้ยในเร็วนี้

ไม่มีครับ ไม่ได้คิดเลยจริงๆ เรายังไม่ถึงเป้าหมายที่ผมตั้งไว้ ให้ถึงเป้าหมายที่ผมตั้งไว้ก่อนค่อยมาว่ากันครับ ตอนนี้เรายังไม่มีความพร้อม ผมคิดว่าถ้าวันหนึ่งผมตายไป เรามีพอที่จะให้ครอบครัวเราใช้ไปหลังจากที่เราตายไปหรือเปล่า”

งานเยอะอย่างนี้เขาว่าไงบ้าง  ?

“ปกติครับ เราอยู่กันอย่างบุฟเฟ่ต์ รู้จักกันมาเกือบ 9 ปีแล้ว เราเข้าใจกัน มันมีระบบของมันอยู่ ตอนแรกอาจจะงงอยู่ ตอนนี้ระบบมันดูแลตัวเองได้แล้ว”



แบงค์ - แป้งแบงค์ - แป้ง


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์