‘ชาม’ปิดประตูใจ-ย้ำ‘อ้าย’เหมาะเป็นเพื่อน


บ่ายวันที่ 8 ส.ค. ที่สยามดิสคัพเวอรี่ ภายหลังร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม “Just Modern Colorful Wow Girl 2011” ‘ชาม’ ไอยวรินทร์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สและนักแสดงสาววิกพระรามสี่

เผยถึงความสัมพันธ์กับ ‘อ้าย’ หนุ่มนอกวงการที่มีข่าวด้วยกันในตอนนี้ ว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เหมือนแต่ก่อน เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมา 5 ปีแล้ว ก็ยังตอกย้ำความเป็นเพื่อนกันอยู่


 “ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ได้รู้ตัวแล้วว่าอนาคตอย่างไรก็ไม่มีทางคืบหน้าได้ ความจริงชามก็เป็นเพื่อนกับพี่อ้ายมาตั้งนาน ตอนหลังเริ่มมีข่าวออกมา คนถ่ายภาพได้ คนก็จะลุ้นว่าเป็นไปได้มั้ย แต่สำหรับชาม พี่อ้ายเป็นคนดีมาก แต่ชามคิดว่าคนบางคนเกิดมาเพื่อเป็นเพื่อนกัน ไม่สามารถจะคืบหน้าเป็นอย่างอื่นได้


นักแสดงสาว เผยสาเหตุที่ไปด้วยกันกับเพื่อนชายคนคนสนิทไม่ได้ ว่า หลักๆ คือเรื่องของระยะทาง ฝ่ายชายไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย จะกลับมาเมื่อไหร่ไม่สามารถบอกได้

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าที่ความรักกับ ‘อ้าย’ ไปด้วยกันไม่รอดเพราะคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มนั้น นักแสดงสาวปฏิเสธ พร้อมเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับเขา ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว

“ปกติฝ่ายหญิงมากกว่าหรือเปล่าที่จะต้องไฟเขียวหรือไฟแดง ไม่ได้พูดถึงตัวชามแต่พูดถึงความเป็นลูกผู้หญิง ครอบครัวฝ่ายหญิงน่าจะเป็นคนบอกว่าโอเคหรือไม่โอเคมากกว่านะคะ


ส่วนข่าวสาวอดีตนางงามพาผู้ชายเข้าบ้าน อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เผยว่า

บ้านของตนเปิดรับเพื่อนตลอดเวลา ถ้าเขาเป็นเพื่อนสามารถเข้ามานั่งเล่นดูทีวีได้ตลอดเวลา แต่ไม่ใช่คนรักแน่นอน ตนรู้สึกเฉยๆ กับข่าว เพราะรู้ว่าไม่จริง


ถามว่าตอนนี้โสดหรือเปล่า ชามรอดูไปเรื่อยๆ เพราะคนเราสามารถเจอคนหลายๆ คนได้ แล้วก็มีโอกาสหลายๆ อย่างในชีวิต ไม่ปิดกั้นตัวเอง ถ้าใครคนใหม่อยากให้เขาอยู่ประเทศไทยน่าจะดีกว่า

อย่างตอนนี้ก็มีเข้ามาคุยแล้วก็ปฏิเสธไปบ้างแล้ว เพราะบางคนมันไม่ตรงกันก็เป็นเพื่อนไปดีกว่า”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์