“จุ๋ย” เซ็งถูกเมาท์นัวเนียเสี่ยกลางผับปัดย้ายช่องค่ายใจกว้างให้ทำหลายที่

ทำเอาสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกอาการเซ็ง เพราะเจอข่าวเมาท์แรงว่า เจ้าตัวแอบไปนัวนัวกับเสี่ยในผับดังย่านราชดำริ ล่าสุด เจอตัวสาวจุ๋ยในงาน “โชว์ ชิม...ริมทะเล” ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง

เจ้าตัวเลยรีบเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงข่าวที่ว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นั่งแท็กซี่ตามไปส่งเป็นประจำ ว่า “เรื่องนี้อยากตอบมากเลย ถ้าข่าวลงเป็นชื่อจุ๋ย จุ๋ยคงฟ้องในฐานะหมิ่นประมาทแน่ เพราะมันไม่จริงพันเปอร์เซ็นต์ จุ๋ยมีหน้าที่รักษาชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ญาติพี่น้องจุ๋ยทำงานในตำแหน่งสูงๆทั้งนั้น จุ๋ยไม่อยากเป็นคนที่ทำให้นามสกุลเราเป๋ไป จุ๋ยไม่มีวันที่จะทำแบบนั้น อยู่วงการมา 10 ปี ทุกอย่างสอนเราอยู่แล้ว นิสัยจุ๋ยไม่เที่ยว ไม่ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ดังนั้นขอวอนให้หยุดกับการที่ทำแบบนี้ อย่ามาเขียนแบบนี้ มันค่อนข้างเสียหาย คือถ้าทำให้จุ๋ยเสียใจไม่เป็นไร แต่ถ้าทำให้พ่อแม่เสียใจ จุ๋ยจะกังวลมาก




จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา

มีข่าวว่าพอร์ช นั่งแท็กซี่ไปส่งเราอยู่บ่อยๆด้วย?

“จุ๋ยจะลำบากมั้ย ให้เขานั่งแท็กซี่ แล้วจุ๋ยต้องลงจากรถตู้มานั่งแท็กซี่เพื่ออะไร จริงๆ จุ๋ยมีคนขับรถ ดังนั้นไม่มีความจำเป็นที่เขาต้องนั่งแท็กซี่มาส่ง ซึ่งตั้งแต่ถ่ายเรื่อง “มนต์รักแม่น้ำมูล” น้องเขาก็ซื้อรถตั้งนานแล้ว” ได้คุยกับพอร์ชมั้ย? “จุ๋ยจะติดต่อกับพอร์ชทางวอทแอพและบีบี ซึ่งไม่ได้คุยเรื่องข่าวมากนัก”

เขาเคยแวะไปที่บ้านเรามั้ย?

“จุ๋ยจะชวนทุกคนในกองถ่ายให้ไปกินข้าวที่ร้านตำเพลิน ซึ่งร้านกับบ้านจะอยู่ใกล้กัน นักแสดงหลายคนก็เคยมาบ้านจุ๋ยค่ะ มันเป็นเรื่องที่ไม่แปลกถ้าจะมีเพื่อนนักแสดงมาที่บ้าน แต่พอร์ชยังไม่เคย” ข่าวว่าพอร์ชกำลังซื้อบ้าน? “เรื่องจริงค่ะ เขาก็มาปรึกษา จุ๋ยก็บอกว่าแถวที่จุ๋ยอยู่มันโอเค ส่วนใหญ่คนจะมาซื้อแถวนี้ แล้วแต่ว่าเราสะดวกกันที่ไหน” ความสัมพันธ์กับพอร์ชจะมีลุ้นขยับไปมากกว่ามั้ย? “ดูเป็นไปได้ยากค่ะ จุ๋ยไม่ได้คิดเรื่องนี้ตอนนี้ ขออยู่นิ่งๆ มองคนนานๆก่อน จุ๋ยต้องแน่ใจมากๆกับการที่จะมีคนใหม่หรือเปิดตัว ต้องมั่นใจแบบสุดตัวนะ ก็มีคนเข้ามา แต่มาแป๊บ ๆ ก็ไป เพราะเราเองก็ไม่ได้คุยเต็มที่ค่ะ”



จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา

มีข่าวมาอีกว่าจะย้ายไปช่อง 3?

“ยังอยู่ที่เดิมค่ะ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ที่เห็นจุ๋ยไปช่องอื่น ๆ บ้างก็เป็นเรื่องของรายการ ช่วงนี้จะเน้นงานด้านพิธีกร” ผู้ใหญ่ทางช่อง3 มีทาบทามบ้างมั้ย? “ส่วนตัวยังไม่เคยคุยกับพี่สมรักษ์ ช่อง 3 เลย จุ๋ยเซ็นกับกันตนา ทางค่ายจะอนุญาตให้เราไปทำงานในหลายๆที่ แต่ต้องเป็นในฐานะของพิธีกร แต่ถ้าละครก็ยังเป็นช่องเดิมอยู่”

ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ซีเรียสมั้ย?

“ไม่ซีเรียสนะคะ เขาก็มีถามแบบแซว ๆ ว่าจะไปอยู่จริงหรอ สัญญากับกันตนาก็เหลืออีก2ปีค่ะ คือตอนเข้าวงการแรก ๆ จะเซ็นแบบ 5 หรือ 6 ปี แล้วก็จะต่ออัตโนมัติอีก 3 ปี ที่ที่เราอยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เอาเป็นว่าถ้าไปไหนจะบอกแน่นอน”



จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา


จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา


จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา


จุ๋ย-วรัทยาจุ๋ย-วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์