“บอย”หวั่น “ต้น” เข้าใจผิดยันเปล่าควง “แต้ว” สองต่อสอง


บอย-ปกรณ์บอย-ปกรณ์

ยืนอยู่หน้าโรงหนังด้วยกันสองคน เลยทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่า พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนางเอกสาวร่วมช่อง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แอบกุ๊กกิ๊กกันเอง

ล่าสุดเจอตัวหนุ่มบอย เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธว่าไม่ได้ไปกันสองคน รับกลัวแฟนของสาวแต้ว อย่างหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล เข้าใจผิด บอย เผยว่า “ไปจริงครับ แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีมาร์กี้-ราศี, พี่ต้อง-จุลวุฒิ ,แพง พรรณชนิดา ไปด้วย ไปกันปกติ เป็นเพื่อนกันครับ”

...ทำไมถึงไปด้วยกันได้…

“ความจริงพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว เป็นนักแสดงกลุ่มพาวเวอร์ทรี อย่างตอนที่มีข่าวกับจ๊ะ-จิตตาภา ก็คือมีไปด้วยกันอยู่แล้ว เมื่อวานซืนก็เพิ่งไปกับจ๊ะมาเองครับ ว่างๆก็นัดเจอกัน กินข้าวดูหนังกัน” แต้วได้พูดคุยกันถึงข่าวกับบอยมั้ย? “ก็คุยกันเฉยๆว่าเป็นข่าวกัน แต่ถึงจะไปกันสองคนก็ไม่มีอะไร เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”




บอย-ปกรณ์บอย-ปกรณ์

...กลัวแฟนแต้วเขาเข้าใจผิดมั้ย…

“กลัวครับ กลัว กลัวเขามาต่อยผม (หัวเราะ) ก็กลัวเหมือนกัน แต่เราไปด้วยความบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีอะไร” หลายๆคนที่เห็นบอกบอยดูลับๆล่อๆ มีการพลางตัว ใส่แว่นด้วย? “ไม่ใส่ๆ ถ้าเกิดผมไปกันเพื่อนหลายๆคนไม่ใส่แว่นดำ แน่ๆ แล้ววันนั้นที่ไปกับแต้วก็ไม่ได้ใส่ครับ” ...คนที่เห็นบอกเราไปกับแต้วสองคน… “ก็มีจังหวะที่มาร์กี้ไปซื้อของครับ แล้วเหมือนกับว่ายืนรอด้วยกันสองคน”

แต้วน่ารักมั้ย?

“น่ารักครับ ก็คงตรงสเปกใครหลายๆคนแหละครับ น้องเขาก็น่ารัก” ...เราสนิทกับน้องมานานขนาดไหน… “ก็นานแล้วครับ เพราะเคยเล่นละครคู่กัน” แล้วเมื่อไหร่จะมีคนรู้ใจ? “ไม่มีเลยครับ ส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็อยู่กับมาร์กี้ เพราะละครเพิ่งปิดกล้องด้วย ก็ว่าง ๆ เลยนัดเจอกัน แต่ไม่มีอะไรครับ เพราะพี่ต้องก็ไปด้วย” ...เราคุยกับใครเป็นพิเศษมั้ย... “ก็ไม่มีนะครับ คือไม่ได้ปิด ใครเข้ามาคุยกับเราเราก็คุยด้วย แต่คือมันก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ เพราะมันก็ไม่มีใครเข้ามาคุยชัดเจนว่าอยากคบกับเรา



บอย-ปกรณ์บอย-ปกรณ์


บอย-ปกรณ์บอย-ปกรณ์


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์