มาริโอ้ หมดสภาพ หนักใจบท ออทิสติก ใน บางกอกกังฟู


'มาริโอ้' หมดสภาพ หนักใจบท 'ออทิสติก' ใน 'บางกอกกังฟู'

ปกติจะได้เห็นแต่ภาพหล่อ ๆ บาดใจ แต่ในหนังแอ๊คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง “บางกอกกังฟู” ที่เราจะได้เห็นหนุ่มฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” หมดหล่อกับบท “ออทิสติก”

โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงของผมหลายอย่าง  เรียกว่าหนักมากกว่า หนักกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาเลยก็ได้ เพราะว่าเรื่องนี้ผมเล่นเป็นคนพิการ ออทิสติก ไม่สมประกอบเลอะ ๆ เลือน ๆ ซึ่งบทมันค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวเรามาก แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) อยู่แล้ว เมื่อพี่เขาโทรฯ มาบอกจะให้เล่นเรื่องนี้ก็ตกปากรับคำเล่น ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบทเป็นอะไร

แต่ผมค่อนข้างที่จะมั่นใจในตัวพี่ต้อม ที่สำคัญพอเราได้มาเล่นบทแบบนี้เราก็รู้สึกสงสารคนพิการไม่ว่าจะเป็นด้านไหน ก็ตาม เพราะไม่ว่าเขาจะพิการยังไงแต่ทุกคนก็มีความสามารถ และใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมค่อนข้างนับถือพวกเขาเลย

นอกจากนำเสนอในเรื่องของสังคมที่เกี่ยวกับคนพิการแล้วเรื่องนี้ยังมีทั้ง ความรักและแอ๊คชั่น แต่สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะเห็นภาพผมหล่อ อาจจะต้องทำใจนิดนึงนะครับ แต่จะทำใจเรื่องอะไรไม่บอกดีกว่าไว้ไปลุ้นกันเองตอนหนังเข้าฉายดีกว่าครับ” มาริโอ้กล่าว.

มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์