วุ้นเส้น ยิ้มทริปอิตาลีสุดแฮปปี้ ชาคริต ให้จี้เพชรแทนใจ

เห็นสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แต่งตัวมิดชิดมาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมรณรงค์ทำดีเพื่อแผ่นดิน ลดคาร์บอน ลดโลกร้อน ที่อาคารสีบุญเรือง

เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าสาววุ้นเส้นลดเซ็กซี่เพราะหวานใจอย่าง ชาคริต แย้มนาม หรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาววุ้นก็แจงว่าไม่ได้ลดเซ็กซี่ตามใบสั่งใคร เพราะชาคริตไม่เคยยุ่งเรื่องการแต่งตัวอยู่แล้ว ส่วนทริปที่ไปเที่ยวกับหนุ่มชาคริตที่อิตาลีนั้น สาววุ้นเส้นก็เผยว่าเป็นทริปที่แฮปปี้สุด แถมหนุ่มชาคริตยังมีการมอบสร้อยแทนใจอีกด้วย วุ้นเส้น เผยว่า “ก็เคยใส่ขายาวออกงานอยู่แล้ว สบาย ๆ ค่ะ งานเป็นยังไงก็ใส่อย่างนั้น”



ไม่ใช่เพราะเราคบกับชาคริต เลยไม่อยากใส่ขาสั้นนะ?

“ไม่เลย เรื่องการแต่งตัวพี่คริตไม่เคยห้ามหรือติงอะไร แต่เราก็รู้ว่างานไหนควรแต่งยังไงมาก กว่า” …ลดเซ็กซี่เพื่อชาคริตมั้ย... “ก็   ตามวัยค่ะ งานไหนจำเป็นหรือเปล่าก็ดูเป็นงาน ๆ ไป ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เน้นแบบนี้อยู่แล้ว ก็บางทีไปแล้วกัน” ถามถึงทริปที่อิตาลีบ้างสวีทมากมั้ย? “ก็กลับมา 2-3 วันแล้ว ไม่สวีทเท่าไหร่ก็ปกติ ดูเมืองสวยดี (หัวเราะ)

...ทริปนี้ไปกันกี่คน...

“ก็มีพี่ ๆ คนไทยที่นู่นเยอะแยะค่ะ พาเที่ยวเยอะมาก ก็โชคดีไปหลายเมืองค่ะ ทั้งเวนิส ลูกาโน่” เรียกว่าพักผ่อนเต็มที่? “อยากอยู่ต่อมากเลย แต่ต้องกลับมาทำงาน คือที่นู่นบรรยากาศดีค่ะ วิวสวยดี แต่อากาศก็ร้อนไม่แพ้ประเทศไทยเลย” …เกี่ยวมั้ยเพราะเมืองโรแมนติกและได้อยู่กับคนรัก... “อย่ามาเว่อร์ มาแซวแบบนี้ (ยิ้ม) ก็โอเค ทุกอย่างราบรื่นดี” บรรยากาศดีแบบนี้ ไม่มีขอแต่งงานกันบ้างเหรอ? “ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)” ...เหมือนเราไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เพราะกลัวคนจะจับตามองหรือเปล่า... “อะไรที่มันแน่นอนก็ควรจะพูด แต่อะไรที่ยังไม่ถึงเวลาก็เก็บไว้ก่อนดีกว่า” 


ชาคริตมีทำเซอร์ไพร้ส์มั้ย?

“ไม่มีอะไรค่ะ ก็เป็นแบบพาไปที่ที่เราว่าสวยมาก ที่เราไม่เคยเห็น ก็เป็นทริปที่ดีมากค่ะ” ...ทริปนี้ชาคริตมีให้อะไรเราหรือเปล่า... “(ยิ้ม) ก็คือซื้อสร้อยให้ค่ะ แต่อย่าให้พูดละเอียดมากเลย เดี๋ยวคนหมั่นไส้ค่ะ” ที่พูดกลัวโดนหมั่นไส้เพราะมีกระแสแนวนี้มาเหรอ? “อาจจะมีค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร แค่พูดป้องกันตัวเองไว้ก่อน”

…ใช่สร้อยเส้นที่ใส่มาวันนี้มั้ย...
 
“เดากันเองละกัน (หัวเราะ)” ล่าสุดเห็นว่าแม่ชาคริตก็ปลื้มเรามาก ถึงขนาดฟันธงว่าจะเป็นว่าที่ลูกสะใภ้? “ไม่ใช่ คุณแม่ก็น่ารักอยู่แล้ว เห็นลูกอยู่กับใครแล้วโอเค เขาก็สนับสนุน เขาก็ไม่ถึงกับปลื้มอะไรขนาดนั้น” …ชาคริตเจอแม่เราหรือยัง... “เจอแล้วค่ะ คุณแม่ก็โอเค คุณพ่อคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายก็แฮปปี้ราบรื่นดีค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์