โทนี่ ปัดชวน เพชร-พลอย ยกก๊วนไม่ต่อสัญญา เอ็ม39


'โทนี่' ปัดชวน 'เพชร-พลอย' ยกก๊วนไม่ต่อสัญญา 'เอ็ม39'

จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ยกโขยงพาสองสาวฝาแฝด พลอย-รัตนรัตน์ และ เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ต่อสัญญากับค่ายหนังต้นสังกัด เอ็ม 39 เพราะเตรียมชิ่งไปซบอกค่ายอื่น งานนี้เจอตัวหนุ่มโทนี่เจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่าไม่ได้พาใครชิ่ง เพียงแต่ขอไม่เซ็นสัญญาต่อเป็นลายลักษณ์อักษร ขออยู่กันเป็นสัญญาใจดีกว่า และไม่ได้มีปัญหาหรือเตรียมไปอยู่ค่ายอื่น ฟุ้งปลายปีก็จะมีหนังกับเอ็ม 39 ให้ชมแน่นอน
   
โทนี่ เผยว่า

ครับ ผมได้คุยกับพี่เอมมี่แล้ว ตกลงกันว่าเดี๋ยวก็ดูแลกันแบบไม่มีสัญญา เป็นสัญญาใจกันไป ตอนนี้ก็มีผม เพชร และพลอย ออกพร้อมกันหมด เพราะช่วงที่เซ็นสัญญาเซ็นพร้อมกัน พอหมดก็หมดพร้อมกัน

ส่วนการที่ผมไม่เซ็นสัญญาต่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จริง ๆ พวกเราโอเคกับพี่เอมมี่มาก เพียงแต่ไม่ได้ต่อสัญญาเท่านั้น แต่ก็อยู่กันแบบสัญญาใจดีกว่า อยู่กันมา 3 ปีกับเอ็ม 39 ก็ดูแลมาตลอด ทุกวันนี้ผมมีอะไรก็ยังปรึกษาพี่เอมมี่อยู่ ไปมาหาสู่กันเหมือนเดิม เดี๋ยวจะมีงานหนังของเอ็ม 39 ปลายปีนี้”

มีเล็งไปเซ็นสัญญากับที่ไหนหรือเปล่า?

ยังไม่มีครับ เดี๋ยวขอชิลก่อนสักพักหนึ่ง ไม่ใช่ผมรักอิสระ จริง ๆ ยังไงก็ได้ แล้วแต่ทางผู้ใหญ่” แต่ก็มีข่าวว่าเราจะไปเซ็นกับเอ็กแซ็กท์? “ก็ยังไม่มีติดต่อมาครับ  แต่ถ้ามีละครติดต่อมาให้เล่นก็ยินดี”.

โทนี่ รากแก่น โทนี่ รากแก่น


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร


 เพชร - พลอย เพชร - พลอย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์