บีควงลินาโชว์หวานย้ำแต่ง 11:11:11 ชัวร์!


"บี" พีระพัฒน์ เถรว่อง ควงแฟนสาว “ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ ย้ำแต่งงานวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2511 แน่นอน ธีมปาร์ตี้ เตรียมฮันนีมูนยุโรป

หลังจากหมั้นเงียบเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด "บี" พีระพัฒน์ ได้มาร่วมงานแถลงเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเวที "รักเธอเสมอ เดอะมิวสิเคิล" ที่อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ แถวสุขุมวิท71 งานนี้ ควงว่าที่เจ้าสาว “ลินา” ภัคศรณ์ มาโชว์หวาน ย้ำแต่งแน่นอน

   
"เราเตรียมงานหมั้นประมาณหนึ่งเดือนก่อนหมั้น วันที่ผมขอแต่งงานไม่ได้คุกเข่า แต่มีคุยเกริ่นๆ กับเขาว่ามันถึงเวลาแล้ว ปีหน้านะ แล้วก็เลื่อนวันแต่งเป็นปีหน้ามาเรื่อย จนปีนี้ที่ผมได้คุยกับคุณพ่อลินา ก็โอเค ตกลงแต่งปีนี้ ตอนนี้รู้สึกว่างานแต่งงานก็เหมือนเป็นงานวันเกิดคู่กันของเรา เราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร (หัวเราะ) ส่วนธีมงานตั้งใจจัดแบบงานเลี้ยงฉลอง เป็นปาร์ตี้สนุกสนาน ซึ่งรับรองว่าจะอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะ ส่วนเพลงที่ใช้ในงานแต่ง อาจจะเอาเพลงในอัลบั้มของตัวเอง คงไม่ใช่เพลงแต่งใหม่ เพราะตอนนี้ผมมีทั้งงานละครเวที “รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคัล” แล้วยังมีทำงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งเป็นเพลงเก่าของผมนำมาคัฟเวอร์ใหม่ ส่วนสถานที่จัดงานก็ยังเป็นโรงแรมสุโขทัยเหมือนเดิม"
     
นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อว่า หลังแต่งคงยังไม่คิดมีลูก เพราะทั้งเขา และว่าที่เจ้าสาวชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งคู่ และคิดว่าการมีลูกนั้น เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ ซึ่งยังไม่พร้อมที่จะเสียสละขนาดนั้น ต้องขอเวลานิดหนึ่ง ส่วนสินสอดก็มีเงินสดจำนวนหนึ่ง แล้วก็มีแหวนเพชร (โชว์แหวนที่ลินาใส่) ผมไม่รู้ว่ากี่กะรัตเหมือนกัน ส่วนเรือนหอก็คิดอยู่ว่า จะอยู่ที่คอนโดหรือจะขยับขยายไปอยู่ที่อื่น ซึ่งใกล้วันแต่งจะแจ้งให้ทราบอีกที
    
ในขณะที่ "ลินา" ภัคศรณ์ ว่าที่เจ้าสาวกล่าวถึงที่มาของงานแต่งที่จะจัดปีนี้ว่า "จริงๆ เราก็คบกันมา 7 ปีแล้ว เรื่องสู่ขอ เขาก็ต้องขอกับคุณพ่อเป็นหลัก แต่เราก็มีคุยๆ กันบ้าง (ทำหน้าเขินๆ) สำหรับกำหนดวันที่จะแต่งงาน ก็ตกลงเป็นวันที่ 11 เดือน 11 ปี 11 ที่ได้วันเลขสวยขนาดนี้เพราะพี่บีเขานึกได้ว่า มีวันนี้ซึ่งเลขมันสวยดี และปกติเราก็เป็นคนที่ขี้ลืม เลยคิดว่าวันนี้น่าจะจำได้ง่าย (หัวเราะ) สถานที่ฮันนีมูนที่คิดว่าคงเป็นแถบยุโรปแต่ยังไม่คิดว่าเป็นส่วนไหน ตอนนี้ยังเถียงๆ กันอยู่" ลินากล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์