‘เจมส์’ยินดี‘เอ๊ะ’คบไฮโซ‘แม็กซ์’ เผยสาวคนใหม่ขอแค่คนดีที่ใช่จะแต่งทันที


พอประกาศแยกทางกันกับ ‘เอ๊ะ’ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ ด้านนักร้องและนักแสดงหนุ่มกระดูกเหล็กอย่าง ‘เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ก็มีทั้งงานหนังและละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ทำงานเยอะหน่อยจะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่าน ทำงานหนักมันก็มีส่วนช่วยทำให้ไม่ต้องคิดอะไรมาก ตนยอมรับว่ารู้สึกใจหาย รู้สึกเหงาตามประสาคนโสด

 “ตอนนี้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าถามผมว่าเอ๊ะมีแฟนใหม่หรือยัง เพราะเขากลัวว่าเราจะคิดมาก ส่วนใหญ่ที่ถามจะเป็นสื่อมวลชนมากกว่าครับ ถามว่ามีเจ็บในใจหรือเปล่า ไม่นะครับแต่อาจจะแวบแรกที่รู้สึกนิดหนึ่งเหมือนกับว่าเราคบกันตั้งนาน แต่ไม่ได้รู้สึกว่าไปขัดขวาง ยินดีด้วย เพราะว่าดูจากภาพข่าวแล้ว คนที่เข้ามาถือว่าดูดี ก็ยินดีกับเขาด้วยถ้าเป็นจริง



นักแสดงหนุ่มกระดูกเหล็กกล่าวต่อว่า ตนไม่ได้รู้จักกับ ‘แม็กซ์’ ไฮโซหนุ่มคนที่เป็นข่าวกับอดีตหวานใจเป็นการส่วนตัว จะรู้จักจากข่าวที่ออกมา แต่ทางอดีตแฟนสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่าเพิ่งเริ่มสตาร์ตคุยกัน ยังไม่ได้ถึงขนาดที่ข่าวออกมา

ส่วนที่หลายคนมองว่าอดีตแฟนสาวเริ่มต้นความรักครั้งใหม่เร็วเกินไปหรือเปล่านั้น นักร้องและนักแสดงหนุ่มเผยว่า

ไม่มีเหตุผลอะไรต้องรอ เพราะตนทั้งคู่ไม่มีอะไรขัดแย้งกัน อายุก็ไม่ได้น้อยๆกันแล้ว 30 กว่าแล้ว เพราะฉะนั้นก็อย่าไปรออะไรเลย ถ้ามีโอกาส มีคนดีๆเข้ามาก็เริ่มเถอะ เพราะว่ากว่าคบกัน กว่าจะศึกษาอะไรกันก็ต้องใช่เวลาอีกเยอะ

 “สำหรับตัวผมถ้าถามว่าจะสตาร์ตอีกครั้งเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่เจอปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนความรักครั้งใหม่ไม่กำหนดดีกว่าว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ ขอแค่เป็นคนดี ไม่ต้องเลอเลิศอะไรมากมาย ขอให้พอดีกับเราแค่นั้นก็พอแล้วครับ”

นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า เรื่องแต่งงานตนแต่งแน่นอนเพราะตอนนี้คุณย่าก็อายุมากแล้ว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คงศึกษากันไม่มาก
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์