ต้าร์น้ำตาคลอเป็นห่วงพลอยกลัวเป็นโรคพุ่มพวง


"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับอาการปากเบี้ยวดีขึ้น หลังป่วยเส้นประสาทอักเสบ เปรยแฟนหนุ่ม "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล เป็นห่วงสุขภาพจนน้ำตาคลอ หวั่นเป็นโรคเดียวกับพุ่มพวง ดวงจันทร์ ฉุนคนปล่อยข่าวรักล่ม

หักโหมกับการทำงาน แถมยังเจอข่าวเครียดๆ ล่าสุดนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ เลยต้องป่วยด้วยอาการเส้นประสาทอักเสบ ส่งผลให้ปากเบี้ยว มือชา หูอื้อ ที่ด้านขวา ป่วยขนาดนี้ บรรดาขาเม้าท์เลยเม้าท์ว่าเธอไปฉีดโบท็อกซ์จนปากเบี้ยว อีกทั้งยังเจอข่าวว่าเธอกับแฟนหนุ่ม "ต้าร์" นาวิน รักล่มซะแล้ว เมื่อนัดเจอกับสาวพลอย เธอชี้แจงให้ฟังดังนี้ 

"ตอนนี้อาการปากเบี้ยวดีขึ้นแล้ว ฟังให้ดีเรื่องมันยาว พลอยทำงานหนักมาก ถ่ายละคร 6 เรื่อง ไม่ได้หยุดเลย หยุดแค่ตอนไปอเมริกากับพี่ต้าร์ แล้วได้หยุดวันสงกรานต์ ที่เหลือพลอยใช้อารมณ์ในการแสดงตลอด แล้วก็เหนื่อย มีทอนซิลอักเสบ เครียดมาก เกิดภาวะเครียดไม่รู้ตัวด้วย มีอยู่วันหนึ่งถ่ายละครไปอ้วกไป มึนหัวมาก แต่อาการโดยรวมเป็นเพราะเราเหนื่อย นอนน้อย

ตอนหลังมีข่าวว่า พลอยไปทำโบท็อกซ์ ทำศัลยกรรมจนปากเบี้ยว พลอยต้องบอกก่อนว่าหน้าคนเราไม่มีอะไรเท่ากัน ซึ่งมันเป็นธรรมชาติของพลอยอยู่แล้ว แต่ว่าพลอยเริ่มจับสังเกตตัวเองเนื่องจากมีคนทักบ่อย เริ่มนอยด์ว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ พลอยเริ่มเช็กมอนิเตอร์คนที่กองถ่ายก็บอก เวลาพลอยเล่นบทเครียดๆ ปากพลอยด้านล่างจะต่ำแต่คราวนี้ต่ำลงไปยิ่งกว่าเดิม แสดงอารมณ์มาก
  




   
พลอยก็ไปตรวจถึง 3 โรงพยาบาล ที่แรกตรวจเช็กร่างกายต้องตรวจเอาเลือดเข้าแล็บ ต้องหาสาเหตุ  คือก่อนหน้านี้พลอยรู้สึกหูอื้อไปข้างหนึ่ง ปลายนิ้วชา ก็เอาเข็มมาทิ่มตามส่วนต่างๆ จากนั้นก็มีการใช้กระแสไฟฟ้ามาช็อตที่ตัวอีกที่ตามใบหน้า ตามคอ ข้อเท้า เช็กระบบประสาท ผลคือมีอาการของเส้นประสาทอักเสบ ประสาทซีกขวาอ่อนแรง การรับรู้ไม่เท่ากับด้านซ้าย ทุกคนก็เป็นห่วง พ่อของพี่ต้าร์บอกให้ไปหาหมออีกที่หนึ่ง แพทย์วินิจฉัยมาว่าพลอยไม่ได้เป็นอะไร แต่พอได้คุยกับแม่ก้อย(ทาริกา ธิดาทิตย์) แม่ก้อยเลยแนะนำไปโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พลอยยอมเจ็บตัวอีกรอบ เช็กร่างกายหมด แล้วก็ทำเครื่องสแกนสมอง ทำเอ็มอาร์ไอ ตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ เราก็กลัวว่าจะเป็นโรคของคุณพุ่มพวง (โรคเอสแอลอี)หรือเปล่า งูสวัด เชื้อไวรัส พวกนี้หรือเปล่า เพราะอาการอย่างนี้มันหลากหลายสาเหตุมาก เขาบอกพลอยว่า อาจจะเป็น bell palsy(อัมพาตเบล) แต่หมอก็บอกว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะถ้าเป็นจริงๆปากโย้ กินน้ำก็ไม่ได้ เดินตัวเอียง แต่พลอยรู้สึกเหนื่อยกับการที่มาถูกเม้าท์" พลอยกล่าวเสียงเรียบ 
     
ส่วนที่มีข่าวว่าเลิกรากับ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล นางเอกชื่อดังยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตอนนี้ความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม แต่ที่มีกระแสข่าวออกมาน่าจะเป็นเพราะฤดูกาลที่มีข่าวแบบนี้ 
     
"ช่วงนี้พี่เอ๊ะพี่เจมส์แยกทางกัน แล้วเป็นก้อย ตูน ก็มีปัญหา อั้มกับโน้ตก็เลิกกัน พลอยกับพี่ต้าร์เลยโดน ทุกอย่างมีเกิดและมีดับ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เราก็ไม่รู้อนาคต ถ้ามีอะไรอัพเดท เดี๋ยวบอก ตอนนี้ยังปกติ

พี่ต้าร์เป็นห่วงไหมที่ป่วย

เขารู้น้ำตาคลอ เขาสงสารเรา ทำงานหนัก นอนน้อย แทบจะไม่ได้พักเลย เขาสงสาร แล้วก็โกรธ ขนาดไม่สบายยังมีข่าวว่าไปฉีดโบท็อกซ์" พลอยกล่าว




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์