หนุ่มปัดแต่งฝ้ายเร็วๆนี้ขอมุงานปั๊มเงิน


"หนุ่ม-อรรถพร" ปัดแต่ง ฝ้าย เร็วๆ นี้ รับแค่คิด ยันให้เกียรติฝ่ายหญิง ขอทำงานเก็บเงินก่อน กังวลบุคลิกนักการเมืองในละคร กุหลาบซาตาน

มีข่าวลือออกมาว่า หนุ่ม-อรรถพร เตรียมหาฤกษ์แต่งงานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่ม ก็ขอออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า "ความรักก็ดีครับ แฮปปี้ดี เรื่องข่าว ก็มีนักข่าวเขามาถามผมว่า คิดเรื่องแต่งงานรึเปล่า ถามว่า คิดมั้ย ผมก็คิดเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้เท่านั้นเอง ผมรู้สึกว่าผมอย่างนี้

ผมก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง ที่ผมคบด้วย ถูกรึเปล่า ไม่ใช่มาชุ่ยๆ ไปวันๆ ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานนะ แต่คุยว่า ถ้าวันหนึ่งมาทำงาน หรืออะไร ร่วมกันบ้างจะเป็นยังไง ทิศทางใดเท่านั้นเอง น้องเขาก็ยินดีครับ ผมว่า อะไรก็ตามที่มันอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ก็น่าจะพอแล้วมั้ง ตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงินไปก่อนดีกว่า เรื่องข่าว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ยิ้มๆ ขำๆ ว่าอะไร จะแต่งแล้วเหรอ ทำไมแม่ไม่เห็นรู้เลย มากกว่าครับ ผมก็รู้จักพ่อแม่ฝ้าย ฝ่ายก็รู้จักพ่อแม่ผม ก็ไม่ได้มีอะไรครับ"

ส่วนเรื่องงาน ตอนนี้ก็กำลังจะมีละครเรื่อง กุหลาบซาตาน ซึ่งหนุ่มก็รับบทเป็นนักการเมือง โดยเปิดเผยว่า "กับบทนักการเมือง ที่ได้รับ ผมกังวลเรื่องบุคลิกมากกว่านะต้องคอยคุมบุคลิกให้อยู่ เพราะถ้าใครรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่า ผมไม่ใช่คนที่แบบ ไม่ใช่คุณชายที่ดูแพงๆ อะไรนักหนาแบบนั้นครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์