พลอย โต้ โบท็อกซ์ จนปากเบี้ยว

สาว "พลอย" โต้โบท็อกซ์จนปากเบี้ยว เมินข่าวเลิก "ต้าร์" ปัดฟันค่าโฆษณา 100 ล.

มีข่าวให้เม้าท์ตลอด สำหรับสาวสวย "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ล่าสุดก็โดนข่าวเม้าท์ว่า ไปฉีดโบท๊อกซ์จนทำให้ปากเบี้ยว แถมความรักกับดอกเตอร์ "นาวินต้าร์" ก็ล่มไม่เป็นท่าอีก

งานนี้ สาวพลอย ก็ชี้แจงว่า
 
"ฟังดีๆ พลอย ทำงานหนักมาก เหนื่อย เครียด ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วตอนหลังก็มีคนมาบอก พลอย ว่า มีคนไปเขียนข่าวว่า พลอยไปฉีดโบท็อกซ์จนปากเบี้ยว ก็อยากจะบอกว่าคนเรามีอะไรไม่เท่ากัน หน้าก็ไม่เท่ากัน มือก็ไม่เท่ากัน หน้าอกก็ไม่เท่ากัน และไอ้เรื่องความไม่เท่ากันมันเป็นธรรมชาติของ พลอย อยู่แล้ว แต่ พลอย เริ่มจับสังเกตได้ว่าเราเริ่มป่วยจริงๆ เพราะคนทักเราก็เริ่มนอยด์ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ก็เริ่มเช็กมอนิเตอร์ แล้วคนในกองก็เริ่มทักว่าเวลา พลอย เล่นบทเครียดๆ ปากด้านล่างจะต่ำ ซึ่ง พลอย ก็ไปตรวจถึง 3 โรงพยาบาล อย่างที่แรกก็บอกมีอาการเส้นประสาทอักเสบ คือ ประสาทซีกขวาอ่อนแรง มีการรับรู้ไม่เท่าด้านซ้าย พอทราบ ทุกคนก็เป็นห่วง เลยให้ไปหาหมออีกที่หนึ่ง หมอก็วินิจฉัยมาว่า ไม่น่าจะเป็นอะไร แล้ว



พลอย ก็ไปแห่งที่ 3 ก็ไปตรวจสุขภาพครั้งใหญ่เลย หมอเป็นห่วงว่าจะเป็นโรคคุณพุ่มพวงหรือเปล่า หรือ งูสวัด หรือไวรัสที่เม็ดเลือดขาวหรือเปล่า
 
เพราะอาการแบบนี้มีหลายสาเหตุมาก แล้วเขาบอก พลอย ไว้ก่อนว่า อาจจะเป็น Bell's palsy (โรคใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีก) แล้วเขาก็บอกว่า ไม่น่าจะถึงขั้นโรคเส้นประสาทอักเสบ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น ปากจะโย้ กินน้ำก็ไม่ได้ น้ำจะร่วงออกจากปาก เดินตัวเอียงมา คือ พลอย ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ข่าวนี้มันรบกวน พลอย มาก แล้ว พลอย ก็เหนื่อย เครียด แล้วหมอก็บอกว่า ไม่ได้เป็นโรคเส้นประสาทอักเสบ แต่มีการอักเสบของเส้นประสาท
 
ถามว่าเดือดร้อนไหม พลอย ก็ไม่ได้เดือนร้อน แต่ พลอย โดนคนเม้าท์ หมอเลยบอกว่าอย่าเครียดกับเรื่องพวกนี้

ซึ่ง พลอย ทำไม่ได้ เพราะ พลอย โดนกล่าวหา ซึ่งหมอวินิจฉัยว่าเป็นโรค Bell's Palsy เป็นอาการเส้นประสาทอักเสบจากการเครียด เหนื่อย กังวล นอนน้อย แต่โรคกลุ่มนี้จะรักษาหายด้วยตัวมันเอง หมอก็แนะนำให้ไปฝังเข็ม แต่ง่ายๆ คือ ไม่ต้องเครียด จริงๆ ก็คลายกังวลกับเรื่องนี้แล้ว เพราะเดี๋ยวมันก็หาย ก็อย่างที่บอก ถ้าไม่เชื่อใจ พลอย ก็ไปสืบกันเอง ต่อไป พลอย ก็คงไม่สนใจแล้ว ใครจะเม้าท์อะไรก็คงไม่ใส่ใจแล้ว อยากพูดอะไรพูดไป ตามสบาย เพราะว่าจริงๆ แล้ว พลอย ก็ไม่ได้แอนตี้เรื่องการฉีดโบท็อกซ์ หรือ เรื่องการศัลยกรรม รู้สึกดีถ้าใครทำแล้วสวย เราก็ยินดี


กับข่าวเลิกกับ ต้าร์ ก็คงเป็นเทศกาลแห่งข่าวลือว่าเลิก ก็ไม่ถือโทษโกรธ อยู่เฉยๆ ก็มีคนเอาเรื่องมาให้
 
ก็เอาเป็นว่าไม่ซีเรียส ยืนยันความสัมพันธ์กับ ต้าร์ ยังโอเค ถ้าเลิกเมื่อไหร่จะแถลงเลย จัดปาร์ตี้ด้วย กับกระแสข่าวที่ว่า พลอย แคลเซิลงาน เบี้ยวงานนั้นก็ไม่จริง พลอย มีการพูดคุยกับลูกค้าก่อนวันงานแล้วว่า พลอย ไม่สะดวก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็
ไม่ขอพูด ให้ไปถามคนจัดงาน ถามพีอาร์ดีกว่า เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของ พลอย ที่ต้องตอบ ยืนยันว่า พลอย ไม่มีปัญหากับทีมงาน กับลูกค้า

ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่าปีนี้ พลอย รับค่าตัวงานโฆษณาไป 100 ล้านนั้น ก็ไม่ถึง สบายๆ ก็ถือว่าโชคดี เราตั้งใจทำงานเต็มที่ อย่างที่บอกคือ งานหลักของ พลอย คืองานแสดง ส่วนงานโฆษณาก็เป็นผลพลอยได้ มีงานดี มีโอกาสที่ดี พลอย ก็แฮปปี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์