เป้ เขินเลิฟซีน ออม หนัง บางกอกกังฟู

หนุ่ม "เป้" ออกตัวแรง แอบเขิน "ออม" ย้ำ เล่นตามบทใน "บางกอกกังฟู"

ปล่อยฉากบู๊แอ็คชั่นออกมาเรียกน้ำย่อยหลายฉากแล้ว สำหรับหนังบู๊แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง "บางกอกกังฟู" ของค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ขนนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันชุดใหญ่ นำทีมโดย เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, โทโมะ - วิศวะ ไทยานนท์ และ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล จากฝีมือการกำกับฯ ของ "ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค"

ด้วยความที่เป็นแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก เราจึงหยิบเอาฉากเลิฟซีนหวานๆ ของ "เป้ - อารักษ์" กับ "ออม - สุชารัตน์" มาฝากกัน
 
แม้จะไม่ใช่ฉากเลิฟซีนที่ดุเดือด แต่ก็ทำเอา หนุ่มเป้ ถึงกับออกอาการเขินได้เหมือนกัน โดยฉากนี้ เป็นฉากที่ทั้งคู่ขี่มอเตอร์ไซค์รับลม เห็นภาพแล้วขอบอกว่าน่ารักทีเดียว โดย "เป้-อารักษ์" เผยถึงฉากนี้ว่า "จริงๆ แล้ว ฉากเลิฟซีนในเรื่องก็มีบ้างนิดหน่อย มันไม่ได้มากมายอะไร ซึ่งผมก็เล่นตามบทบาท แต่ก็ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน (หัวเราะ) จริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะเล่นเลิฟซีนกับใครก็เขินทั้งนั้นแหละครับ อย่างฉากนี้ก็เป็นแค่ฉากสวีตหวานเล็กๆ น้อยๆ ขี่มอเตอร์ไซค์รับลมกัน ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบมากที่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ มันได้เปลี่ยนบรรยากาศ ได้รับลมเย็นๆ" เป้ กล่าว

ห้ามพลาด "บางกอกกังฟู" หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายน นี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์