เมย์ไม่เข็ดทำธุรกิจลุ้นแต่งหนุ่มปีหน้า


"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"

"เมย์ เฟื่องอารมย์" แจงได้เงินทำร้านไอซ์มอนสเตอร์ คืนแล้ว ฟุ้งหุ้น เอ ผุดร้านตำแหล แจงหมอดูทักปีนี้ชง ห้ามแต่ง หนุ่ม ลุ้นปีหน้า

อุตส่าห์ลงเงินไปถึง 8 แสน เพื่อจะเปิดร้าน "ไอซ์ มอนสเตอร์" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่กลับต้องพับโครงการไป สำหรับ สาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ล่าสุดเจอสาวเมย์ ที่งาน โคเซ่ มอบเงินในโครงการพิเศษ " Save the Blue Project" แก่ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทย ฝั่งตะวันออก

งานนี้ สาวเมย์ ก็เปิดเผยว่า

"ความคืบหน้า เรื่องที่ลงหุ้นทำร้านไอซ์ มอนสเตอร์ ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้ว เรื่องของร้านที่ลงเงินไป ก็ได้คืนหมดแล้ว ทางเซ็นทรัล จ่ายคืนให้หมดแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ถามว่า เข็ดไหมกับการเปิดร้าน ก็ไม่ เพราะ เมย์ เป็นคนชอบทำเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ด้วยกรณีเก่าที่เป็นปัญหาคือ ตัวพี่หนุ่มเอง และทางนั้นก็ไม่ได้ทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมา ฉะนั้นในเมื่อไม่ตรงไปตรงมา เราก็หยุดดีกว่า


"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"


"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"

แต่ว่าตอนนี้ก็จะทำร้านส้มตำกับ พี่เอ-ศุภชัย ที่เมเจอร์รัชโยธิน ชื่อร้าน "ตำแหล"

จะเปิดเร็วนี้ จริงๆ เมย์ กับ พี่เอ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย พี่เอ ก็เห็นว่า เมย์ เป็นคนชอบทำร้าน ชอบเปิดธุรกิจ พี่เอ ก็เลยชวน และพี่เอ ก็คงเห็นแล้วว่า ถ้าทำกันแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องการขยายสาขา ก็ต้องดูก่อน เอาที่แรกให้รอดก่อน ร้านนี้ก็มีหุ้นกัน 3 คน คือ เมย์, พี่เอ แล้ว ก็เฮเลน ที่เลือกทำร้านส้มตำ เพราะทุกคนในก๊วน ชอบทานอะไรแซ่บๆ แล้วก็น่าจะเป็นอาหารที่ถูกปากคนไทยที่สุด

ส่วนเรื่องคดีของพี่หนุ่ม เค้าก็เครียด เพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้เรื่องก็อยู่ในขั้นตอนของศาล ก็เป็นไปในทางที่ดี
 
เพราะศาลก็รับฟ้องแล้ว ก็ต้องว่า กันในขั้นศาลต่อไป ส่วนเรื่องแต่ง จริงๆ ก็วางแพลนไว้ปลายปี หรือปีหน้าอยู่แล้ว แต่เพิ่งไปดูหมอดูมา เค้าก็บอกว่าปีนี้ไม่ได้แน่นอน ยังไงก็ต้องเป็นปีหน้า ตอนนี้เมย์ ก็ขอเน้นเรื่องงานไปก่อน พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนเราคบกันทุกอย่างก็โอเคดี พี่หนุ่มก็ดีขึ้น ต่างคนก็ต่างทำงานไปก่อน"



"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"


"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"


"เมย์ เฟื่องอารมย์""เมย์ เฟื่องอารมย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์