ทะเลาะอาร์ตการเมืองเป็นเหตุ น้ำฝนชี้ไม่ใช่ปัญหารัก-ต่างรู้วิธีถอย


ทะเลาะ"อาร์ต"การเมืองเป็นเหตุ น้ำฝนชี้ไม่ใช่ปัญหารัก-ต่างรู้วิธีถอย

"ตอน นี้ความรักดีค่ะ เราแฮปปี้ตั้งแต่แรก" นางเอกสาวหวาน "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เผยเรื่องความรักที่คบหากับพระเอกหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ระหว่างที่มาออกบูธในงาน "โซเชี่ยล เฟสติวัล" ที่ลานหน้าฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยามสแควร์

วันนี้ปรับตัวเข้าหากันมากขึ้นหรือยัง น้ำฝนกล่าวว่า
"จูนกันได้มากขึ้น เริ่มรู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น บางครั้งแค่มองตาก็รู้แล้วว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ อย่างถ้าเขากำลังหงุดหงิดหรือโกรธ เราก็ไม่พูด คือต่างคนต่างรู้ อย่างเวลาที่พี่อาร์ตใจร้อนก็จะร้อนค่ะ ส่วนฝนใจร้อนเหมือนกัน แต่โชคดีที่ต่างคนต่างรู้จังหวะว่าใครจะเป็นคนถอยค่ะ"

เคยมี เหตุการณ์ที่ต่างร้อนแล้วทะเลาะกันหรือเปล่า
"มีค่ะ แต่เราเงียบ เป็นเรื่องการเมือง เขาชอบอีกฝ่ายหนึ่ง และฝนชอบอีกฝ่าย คือต่างคนต่างรู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่มีอยู่วันหนึ่ง อยู่ดีๆ เขาก็พูดขึ้นมา แล้วฝนก็เถียงออกไป แต่เขาก็หยุดแล้วหยุดพูดไปก็จบ"

น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


"คนส่วนใหญ่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องการเมือง แต่เราโชคดีมากที่รู้ตัวก่อน พอมานั่งคิดย้อนหลังว่าทำไมวันนั้นฝนถึงต้องตอบกลับไปแบบนั้น ทั้งที่รู้ว่าเราชอบคนละฝ่าย หลังจากนั้นก็ไม่คุยเรื่องการเมือง เพราะรู้อยู่แล้วว่าทัศนคติในเรื่องนี้ไม่ตรงกัน เรื่องการเมืองไม่ใช่ปัญหาในเรื่องความรักของเราเลย แค่วันใดวันหนึ่งคนใดคนหนึ่งพูดมามันก็อาจจะมีส่วนบ้าง แต่เราจะเงียบค่ะ"

ล่าสุดมีหมอดูทำนายดวง "ฝน-อาร์ต" ไปกันไม่รอด ไม่ใช่คู่แท้
"ตรงนี้ฝนว่าแล้วแต่คนจะมองมากกว่า แต่สำหรับฝนแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

มีข่าวนางแบบแฉว่าเคยคบกับ "อาร์ต" เคยได้ยินไหม
"ฝนไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ แต่จริงๆ ฝนว่าพี่อาร์ตก็อายุเยอะแล้ว เป็นเรื่องปกติที่เขาต้องเคยมีแฟนมาก่อน ซึ่งฝนไม่ได้ซีเรียส แต่ถ้ามีแฟนใหม่ตอนนี้โดยที่ฝนไม่รู้สิจะซีเรียส หึงเลย (หัวเราะ) ทุกคนต่างมีอดีต"

น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


ตอนนี้มองถึงขั้นแต่งงานกันหรือยัง
"ยังไม่มองไกลขนาดนั้น เราเพิ่งเริ่มรู้จักกันดีขึ้นในระดับหนึ่ง ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ เรารู้จักกันแล้วสนิทมาเรื่อยๆ ก็ 3 ปีจะ 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ฝนเล่นละคร แม่หัวลำโพง กับเขา ก็ค่อยๆ พัฒนา"

ผู้ใหญ่เร่งเรื่องแต่งงานหรือเปล่า
"ไม่เลยค่ะ ทุกคนแล้วแต่ลูก"

3-4 ปีที่คบ มีอะไรเซอร์ไพรส์กันบ้าง
"ก็มีตามเทศกาล แต่ฝนไม่เก่งเรื่องทำเซอร์ไพรส์ ไม่หวานทั้งคู่"

"ส่วน ของแทนใจก็มีน้องหมา ซึ่งพี่อาร์ตซื้อมาสองตัว เอามาให้ฝนตัวหนึ่งเลี้ยงอยู่ ชื่อ ถุงทอง บ้านเขาก็เลี้ยงชื่อ ถุงเงิน ตรงนี้เขาทำเซอร์ไพรส์เรา เขาถามฝนว่าอยากเลี้ยงหมาพันธุ์ปอมมั้ย ซึ่งปกติที่บ้านเลี้ยงชิวาว่าอย่างเดียว ก็สนใจ แต่คุณแม่เลี้ยงไม่ไหวแล้ว ที่บ้านเลี้ยง 3 ตัว เขารู้ว่าฝนอยากได้วันหนึ่งก็เอามาไว้ที่บ้านคือ ถุงทอง พอเอามาแม่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ต้องจำใจเลี้ยง(หัวเราะ)ค่ะ"

น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต


น้ำฝน - อาร์ตน้ำฝน - อาร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์