“เกรซ” ปัดควง “นิว” ชอปปิงไม่ปิดโอกาสพัฒนา “ไผ่”


“เกรซ” ปัดควง “นิว” ชอปปิงไม่ปิดโอกาสพัฒนา “ไผ่”

อยู่ ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แอบไปเดินช๊อปปิ้งกับนักแสดงหน้าใหม่ นิว-เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์ ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งาน บวงสรวงเปิดกล้องละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ที่ร้านเทอเรซ 61 สาวเกรซก็เลยรีบเคลียร์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น และไม่เคยไปไหนกัน 2 คนด้วย

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล นั้น สาวขาวโอโม่ก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่สนิท แต่อนาคตไม่รู้

เกรซ เผยว่า
พี่นิวไม่ได้จีบเกรซค่ะ คือเราสนิทกันจริง ๆ ทั้งกลุ่มนักแสดง เรื่อง “รักอยู่หนใดเลย” คือเป็นละครที่เราถ่ายแทบทุกวันก็เลยสนิทกันเร็ว ก็อาจจะมีที่ถ่ายละครเสร็จเร็วก็ไปกินข้าว แค่นั้นค่ะ”

แล้วเคยควงไปไหนมาไหนสองต่อสองหรือเปล่า?
ไม่เคยค่ะ เคยไปกันเป็นกลุ่ม ๆ อาจจะมีบ้างที่เราขึ้นรถของเขาแล้วไปกินข้าวด้วยกัน คือเราไปกันเยอะค่ะ ไม่มีทางที่จะไปกัน 2 คน ภาพที่หลุดออกมา ไม่กังวลค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ากับเขาไม่มีอะไรเลยจริง ๆ”

เกรซ-กาญจน์เกล้า


แล้วกับไผ่ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันหลายคนมองว่าทั้งคู่ปากแข็งอยู่?
ตรงนี้เราก็เข้าใจค่ะ แต่เราเป็นอะไรมันก็ยังไม่แน่นอน ก็รู้จักกับพี่ไผ่มานานแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่รู้จัก ถามว่าสนิทหรือเปล่าก็สนิทค่ะ เพราะพี่ไผ่เป็นคนน่ารักและเป็นคนเฟรนด์ลี่ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ”

ไผ่ใช่สเป๊กหรือเปล่า?
เกรซไม่มีสเป๊คค่ะ มันเป็นเรื่องแบบคุยกันรู้เรื่องและเข้าใจกันหรือเปล่า หน้าตาเป็นองค์ประกอบอาจจะเป็นความประทับใจแรก แต่ว่าหลังจากนั้นแล้ว ผู้ชายหล่อ ๆ ก็น่ากลัวเจ้าชู้ ชอบแบบธรรมดา ๆ ดีกว่า”

ที่ยังไม่ปักใจกับไผ่เพราะเขาเจ้าชู้?
ไม่เกี่ยวค่ะ มันเป็นที่ตัวของเรามากกว่า และเรา 2 คนก็ไม่ได้ซีเรียสในเรื่องความสัมพันธ์ เกรซว่าเขาไม่เจ้าชู้นะ เกรซรู้สึกว่าเขาอาจจะเป็นคนที่เฟรนด์ลี่กับทุกคนมากกว่า”

แล้วที่ไผ่มีข่าวว่าคบกับสาวไฮโซนอกวงการเราได้ถามเขาบ้างมั้ย?
ไม่ถามค่ะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ก็ให้เขาจัดการของเขาไป ไม่ก้าวก่ายกัน”

เรามีข่าวกับไผ่ออกมาแบบต่อเนื่องทำให้หนุ่ม ๆ หายไปเลยหรือเปล่า?
ปกติเกรซเองไม่ค่อยได้ไปไหนหรือเจอใครใหม่ ๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเกรซก็จะรู้จักแต่เพื่อนในวงการ เพราะเราถ่ายละครเสร็จก็จะทำงานและเรียนหนังสือ เกรซจะไม่ค่อยได้ไปเปิดเจอคนอื่นใหม่ๆ ทำให้เราดูสนิทกับพี่ไผ่คนเดียวค่ะ”

เกรซ-กาญจน์เกล้า

หลังจากที่ควงไผ่ไปกินหูฉลามที่เยาวราชแล้วมีคนเห็นจนเป็นข่าว ตอนนี้ยังควงกันไปกินอีกมั้ย?
“วันนั้นเราไป 2 คน เราก็รู้นะว่าคนเยอะ แต่เราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

เวลาไปไหนกับไผ่ต้องระวังตัวหรือพรางตัวเปล่า?
ไม่ค่ะ เกรซใช้ชีวิตสบายมากไม่ซีเรียสเลยค่ะ ไม่พรางตัว แต่หลังจากไปเยาวราชด้วยกันคราวนั้นแล้ว ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันแล้วค่ะ เพราะเกรซทำงานหนัก ละครเยอะและมีเรียนด้วย เจอกันน้อยลงค่ะ แต่ก็มีบีบีคุยกันค่ะ”

ตอนนี้ถือว่าสนิทกับไผ่ที่สุด?
ก็สนิทค่ะ แต่ก็สนิทกับพี่ ๆ หลายคนในวงการ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้รู้จักเขากัน”

สถานภาพกับไผ่ตอนนี้ถือว่าเป็นอะไร?
ยังเป็นพี่ที่สนิทดีกว่า เขาก็ไม่ได้ซีเรียสกับความสัมพันธ์คือเราคุยกันไป ดูแลกันไป และเป็นห่วงกันไปมากกว่าค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาหรือเปล่าตรงนี้ไม่รู้ ยังตอบไม่ได้ค่ะเป็นเรื่องอนาคตค่ะ”

เกรซ-กาญจน์เกล้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์