เจนี่ ขอโต้! ติดแฟนจนลืมเพื่อน


ในงาน CC-OO 6th ANNIVERARY ที่ โรงแรม เอส 31 นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’

ที่มาร่วมเดินแฟชั่นในงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของความรักกับไฮโซ‘ตั้ม’สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ที่มีข่าวว่าแอบไปหาฤกษ์แต่งกันมาแล้ว โดยนางเอกสาวเผยว่า

 “ไม่มี เพราะเพิ่งเริ่มคบกัน ยอมรับว่ารักครั้งนี้เปิดตัวมากขึ้นเพราะเราโตแล้ว การที่มีคนที่รู้ใจไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราคบกันมาหกเดือนแล้ว ทุกคนไฟเขียว ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และเอ็นดู”

 เมื่อถามถึงข่าวที่แฮปปี้ในความรักจนห่างหายไปจากกลุ่มเพื่อน จนเพื่อนๆต้องประกาศตามหา นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่า

“ใช่ค่ะ จริงๆ แล้วไม่ได้ไปไหน ยังถ่ายละคร ที่ผ่านมาไปถ่ายที่ต่างประเทศ พอกลับมาก็ไปถ่ายละครต่อที่เขาใหญ่ เลยไม่ได้เจอเพื่อน มีไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่เป็นบ้างแบบนานๆ ที แต่ว่าเพื่อนไม่ค่อยสนใจเจนี่แล้ว เหมือนกับว่าเห็นเรามีความสุขก็คงช่างมัน แต่เจนี่เห็นที่เพื่อนประกาศตามหาแล้วค่ะ เพื่อนก็ตัดพ้อตลอดว่ามีแฟนแล้วหายไป อย่าง นานา(ไรบีนา) เวลาที่เจนี่โทรไปเขาก็จะถามว่าใครค่ะ เราก็ว่าอ้าวเพื่อน เขาก็บอกว่านี่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเหรอ จะกัดแบบนี้กันทั้งกลุ่มเลยทั้งเจนสุดา แอน-อลิชาด้วย โทรไปก็จะว่านี่ใครค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีอะไรจะบอกเพื่อนๆไหม เจนี่กล่าวว่า
“กลับมาแล้วค่ะ อยู่ตรงนี้ตลอดแหละ เพื่อนๆ เข้าใจ ไม่งอนหรอก เพื่อนเขารู้เหตุผลที่หายไป เพราะว่าถ้าเราแก้ตัวก็คงฟังไม่ขึ้น ถามว่าเป็นคนติดแฟนไหมก็นิดหนึ่งค่ะ เจนี่ทำงาน พอเจนี่ไม่ได้ทำงานก็ต้องเจอกันค่ะ เจอกันก็จะไปกินข้าวดูหนังค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์