“มาช่า” งานมะรุมมะตุ้มวันแม่ขอใช้เวลากับ “กาย”

ผ่านเรื่องราววุ่นวายในชีวิตมาเยอะ

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ในงานแถลงข่าว "คอนเสิร์ต ๘๔ พรรษ มหามงคล" ที่ โรงแรม สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล  แอนด์ สปา เลยต้องไปถามไถ่ซะหน่อยว่าชีวิตตอนี้เป็นอย่างไรบ้าง เริ่มลงตัวมากขึ้นหรือยัง
    
มาช่า กล่าวว่า "ตอนนี้ช่ามีทั้งหนัง และกำลังถ่ายละครช่อง3 อยู่ ยุ่งอย่างรุนแรงมาก  ที่มาทำงานนี้เพราะช่าอยากจะช่วยเหลือผู้ตกยาก ช่าก็รู้สึกดี โดยส่วนตัวช่าก็รักในหลวงท่านมาก เลยรู้สึกว่าแค่ร้องเพลงตรงนี้ช่าก็ยินดีที่จะมาทำเต็มที่ มีทั้ง5จังหวัดช่าก็ไปทั้ง5จังหวัด"
 
...เลือกร้องเพลง “ใกล้รุ่ง” ...

"เพลงใกล้รุ่งเวลาที่ช่าฟังรู้สึกตัวเองเหมือนนกเลย  เหมือนเราบินได้ มีความร่าเริง เลยเลือกเพลงนี้ดีกว่า เป็นเพลงที่มีจังหวะด้วย" เรื่องเพลงกลับมาทำกับแกรมมี่? " ในลักษณะที่ช่าทำลักษณะ เป็นพาร์ทเนอร์ ช่าคิดว่าช่าก็โตมากพอในการทำเพลง ก็ดูแลตัวเองในระดับนึง"



...ฟีดแบ็คเพลง "ข่าวลือหรือเรื่องจริง" เป็นอย่างไรบ้าง ...

“ฟีดแบ็คกลับมาค่อนข้างดีค่ะ คนก็บอกว่าภาษาช่าตรงดี ดนตรีก็ไม่ซ้ำแบบที่เคยร้อง ฝากเพลงนี้ด้วยละกันและมีซิงเกิ้ลต่อๆไป เสร็จไปประมาณ7เพลง" เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่? "อยากจะทำแน่นอนนะคะ แต่เดี๋ยวขอทีละเรื่องก่อน ตอนนี้มีทั้งละครทั้งเพลง ยังไม่นับเรื่องส่วนตัวที่ต้องทำอีก แล้วยังจะมีละครของกายอีก กำลังดูกันอยู่ "

...ใกล้วันแม่แล้ว เคลียร์คิวให้ลูกยังไงบ้าง…
 
"ช่าไม่ได้เป็นแม่ค่ะ พี่สาวค่ะ (หัวเราะ) ก็กำลังคิดอยู่ค่ะว่าอาจจะไปหากิจกรรมอะไรทำ สำหรับช่ากับกายบางครั้งก็ตีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้างแบบแม่ลูกทุกคู่ จริงๆความรักไม่ได้อยู่ที่วันแม่วันเดียว แต่วันนี้ถูกกำหนดให้เป็นวันแม่แล้ว ก็ให้ความพิเศษขึ้นมานิดนึง ไปหาเวลาอยู่กับคุณแม่มากกว่าที่เคยอยู่ทุกวัน อยากจะบอกรักแม่ก็ให้บอกรักทุกวันค่ะ"

กายถ่ายละครทุกวันให้กำลังใจยังไงบ้าง? "เขาก็บ่นว่าเหนื่อย ไม่ค่อยเข้าใจการทำงานแบบนี้ ก็คุยกันว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละ เขาก็พยายามใช้ความเข้าใจ เรียนรู้ค่ะ ของอย่างนี้ต้องเรียนรู้เอาเอง"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์