ศาลนัดฟิล์มฟ้องหมิ่นระเบียบรัตน์12กย.


ศาลอาญารัชดา รับฟ้อง "ฟิล์ม" ฟ้องหมิ่นประมาท "ระเบียบรัตน์" กล่าวหาว่า เป็นคนเลว กดขี่ทางเพศ นัดพร้อมคู่ความวันที่ 12 ก.ย.เวลา 09.00 น.

ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำสั่งคดีที่ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม อายุ 27 ปี พระเอกนักร้องนักแสดงชื่อดัง มอบอำนาจให้ นายนพดล ลิขิตสัจจากุล เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่น และเป็นสุขจำเลยในความผิด ฐานหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา

โดยตามฟ้องโจทก์ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ปี 2553 ระบุ ความผิดจำเลยระบุว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ปี 2553 จำเลยให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาท ใส่ความโจทก์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ทำให้ประชาชนทั่วไป รวมทั้งบรรดาผู้หญิงเข้าใจว่า โจทก์เป็นคนเลว เป็นพวกกดขี่ทางเพศ และออกมารุมประณามกับโจทก์ ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะความจริงแล้ว การที่โจทก์มีความสัมพันธ์กับ นางสาว แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวเป็นการยินยอม พร้อมใจกันทั้ง 2 ฝ่าย

โดยเมื่อโจทก์ทราบเรื่อง การตั้งครรภ์ ครั้งแรก โจทก์ก็ขอให้ไปตรวจ ดีเอ็นเอ แต่นางสาวแอนนี่ บรู๊ค ปฏิเสธ ไม่ยอมไปตรวจโจทก์ จึงให้ความช่วยเหลือไปก่อน ด้วยเงินจำนวนนับแสนบาท แต่จำเลยกลับกล่าวหาว่า โจทก์ไม่รับผิดชอบ โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานชั้นไต่สวน มูลฟ้องโจท์แล้ว เห็นว่าคดีมีมูลให้ประทับรับคำฟ้อง ไว้พิจารณา

เพื่อมีคำพิพากษา และนัดพร้อม เพื่อสอบคำให้การจำเลย และตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 12 ก.ย. เวลา 09.00 น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์