นีโน่ ไม่ท้อปั๊มลูก ฟุ้งธุรกิจรุ่ง


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


หนุ่มอารมณ์ดี "นีโน่" ไม่ท้อปั๊มลูก ฟุ้งธุรกิจรุ่ง แจงโอเลิกเหล้า รอผู้ใหญ่ป้อนงาน

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ "จอย-ศฤทัย" แฟนสาวนอกวงการมาหลายปี แต่ทำอย่างไร ก็ยังไม่มีทายาทสักที สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี "นีโน่-เมทนี บุรณศิริ" งานนี้หนุ่มนีโน่ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องธุรกิจตอนนี้ ก็ทำอยู่หลายแบรนด์ ธุรกิจแว่นตาก็ไปได้เรื่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆ แผนที่จะเพิ่มแบรนด์ก็ต้องดูก่อน เพราะจะไปดูงานที่ฝรั่งเศสอีกที ก็อาจจะมีเพิ่ม ไม่แน่อาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้

ส่วนเรื่องมีลูกก็ไม่ได้ถอดใจ เราก็ไม่ได้รีบ อายุเราก็เยอะแล้ว และอีกอย่างเราก็ทำงานหนักกันด้วย ฉะนั้นจะมีหรือไม่มีเราก็รู้สึกเฉยๆ ด้วยกันทั้งคู่

เพราะทั้งจอยทั้งผมก็อยู่กันมีความสุขดี อยู่เป็นเพื่อนกัน จะไปไหนก็ไปได้ มันก็สะดวกดี แล้วถ้ามีลูกพฤติกรรมมันก็ต้องเปลี่ยนไปอีกแบบ แต่ก็ไม่ท้อ ก็ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะติด และไม่คิดจะรับลูกบุญธรรม เพราะกลัวเราเลี้ยงเค้าไม่ดี เหมือนที่พ่อแม่เค้าเลี้ยง ก็เอาเป็นว่าเรารอให้มีของเราเองจริงๆ ถ้าในอนาคตไม่มีก็ดูแลหลานไปดีกว่า ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งแล้ว


กับโอ วรุฒ ก็ยังติดต่อกันอยู่

ล่าสุด สุขภาพก็ดีขึ้นแล้ว รอวันกลับมาทำงาน
อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เมื่อไหร่จะเมตตา ตอนนี้เค้าก็อยากจะทำงานใจจะขาดแล้ว สภาพจิตใจเค้าก็เครียด จากคนที่เคยมีงานทำแล้วไม่มีงานเลย ก็ต้องเครียดเป็นธรรมดา แต่ด้วยสุขภาพ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็ดีขึ้นแล้ว และคิดว่าโอคงกลับเข้ามาสู่วงการมาโชว์ฝีมือ ให้ได้ชมกันอีก แต่อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วย

ถามว่าเราได้มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องโอบ้างไหม

ก็คุยแต่โอเค้าสร้างเรื่องไว้เยอะ ก็ต้องค่อยๆ แก้ทีละอย่างไป ยังไงเดี๋ยวก็คงดีขึ้น
ตอนนี้โอเค้าก็พร้อมกลับมาทำงาน 100 % แล้ว ด้วยสุขภาพก็ดีขึ้น การดื่มก็น้อยลงมากๆ"




ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


นี่โน่ - จอยนี่โน่ - จอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์