“ชมพู่”ป้อง“น็อต-โน้ต”ไม่ตีกันเอง


“ชมพู่”ป้อง“น็อต-โน้ต”ไม่ตีกันเอง

จู่ๆก็มีข่าวว่าไฮโซสองพี่น้อง น็อต-วิศรุต และ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  มีปากเสียงกันกลางผับดังย่านทองหล่อ ถึงขั้นมีการทุบรถกันเกิดขึ้น

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต หวานใจของหนุ่มน็อตในงานแถลงข่าว “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอชท์ แฟร์ 2011” ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ แอท เซนทรัลเวิลด์ สาวชมเลยต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
   
มีโอกาสได้อ่านข่าวแบบยิบๆ ค่ะ มีคนส่งมาให้อ่าน ตัวหนังสือเล็กๆเลย อ่านไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ โอ้ย...แต่คือมันไม่มีทางเป็นไปได้

เท่าที่รู้จักกันมาพี่น้องคู่นี้เป็นยังไงบ้าง?
คุณน็อตรักน้องมาก ทะเลาะกันแบบมีปากเสียงนี่ยังแทบจะไม่มีเลย ส่วนมากถ้ามีอะไรที่ต้องตักเตือน ก็จะพูดกันดีๆ เรื่องมีปากเสียงบ้านนี้ไม่มีทาง”

ได้ถามน็อตมั้ย?
ก็ส่งไปให้ดู เขาบอกไม่รู้มาจากไหน คือมันเป็นไปไม่ได้ ถามว่าเขาตกใจมั้ย เขาก็อ้าว เอาอีกแล้ว ความวัวยังไม่ทันหาย (หัวเราะ)”

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


เวลาพี่น้องมีปัญหากันเขาเคยมาปรึกษาชมมั้ย?
ไม่มีนะคะ อย่างที่บอกว่าถ้าพี่มีอะไรที่ต้องเตือนก็จะพูดกันดีๆ มีอะไรก็ปรึกษากัน ยิ่งในข่าวเขียนว่ามีทุบรถด้วย อันนี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะว่ารักรถมาก”

ในข่าวเขียนว่ามีเรื่องของแอลกอฮอล์ด้วย?
คงไม่หรอกค่ะ เพราะคุณน็อตค่อนข้างโตแล้ว ปีนี้อายุ 36 แล้ว ชมว่าเลยวัยคึกคะนองมาเยอะแล้ว คงไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้”

เวลามีเรื่องแล้วต้องมาตอบคำถามแทนแบบนี้เหนื่อยมั้ย?
ยังไหวอยู่ค่ะ ยังได้อยู่ แต่ถ้าเลือกได้คงไม่อยากให้เกิดขึ้นแล้ว เห็นใจแทนเขาทั้งสองคน เพราะมันไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับเขามากมาย ถ้าคนในวงการมองให้มันเป็นทางบวกก็คืออย่างน้อยก็ยังมีคนพูดถึงเรา แต่คนข้างนอกเขาไม่ได้มีผลประโยชน์ต่อตรงนี้ ก็ไม่รู้จะเป็นข่าวไปทำไม คงจะมีเซ็งๆบ้าง”

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


เครดิตตามรูปน่ะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์