หลุยส์ยันอ๋อม-แพนเหมาะหลวงเทพ-มณีจันทร์


ภาพจากละคร ภาพจากละคร 'ทวิภพ'


ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ทวิภพ" ของบริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด

ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม 'อ๋อม'อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่รับบท 'หลวงอัครเทพวรากร' หรือ 'หลวงเทพ' ประชันบทบาทกับนางเอกสาว 'แพนเค้ก'เขมนิจ จามิกรณ์ ที่รับบท 'มณีจันทร์' โดยบอสใหญ่ 'หลุยส์'สยาม สังวริบุตร เผยว่า

"หลังละครออกอากาศไปแล้ว ผมหวังว่าคนดูคงจะชอบกัน ถึงแม้ว่าทวิภพจะเป็นละครรีเมก แต่มันก็ได้บรรยากาศซึ่งไม่เหมือนกับของที่เราเคยทำมา นักแสดงก็คนละเซ็ตกัน เทคนิคต่างๆ ก็ดีขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าคนดูคงจะชอบครับ"

ต่อข้อถามถึงข้อติติงที่มีเข้ามาเยอะในเรื่องของนักแสดงนำอย่าง 'อ๋อม-อรรคพันธ์' ที่ดูเด็กเกินไปสำหรับบทหลวงอัครเทพ วรากร บอสหนุ่มแย้ง "ผมว่าไม่เด็กนะครับ เพราะบทคุณหลวงในนวนิยายก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกับอ๋อมหรืออายุมากขึ้นมานิดหน่อย แต่ไม่เด็กไปครับ"

และคำวิจารณ์ในตัวของ 'แพนเค้ก-เขมนิจ' ล่ะ ที่มาเล่นบท 'มณีจันทร์' ว่าไม่เหมาะสม

 "เวอร์ชั่นเก่าคุณแอน-สิเรียม(ภักดีดำรงฤทธิ์) เล่นบทนี้ ผมรู้สึกว่าแพนเค้กกับคุณแอนหน้าตามีอะไรที่คล้ายๆ กัน หน้าแป้นๆ หมวยๆ เหมือนกัน ตัวยาวๆ เหมือนกัน ส่วนหนึ่งอาจจะฝังใจกับบุคลิกนางเอกแบบคุณแอน และพอดีจังหวะที่คิวของน้องแพนว่างพอดีก็ไม่มีใครเหมาะกับบทนี้เท่าน้องแพนครับ ซึ่งบุคลิกของนางเอกจะเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่สดใสร่าเริง เป็นผู้หญิงทันสมัยครับ"

เรื่องนี้แต่เดิมกำกับฯโดย 'ป๋านพ'มาวิน แดงน้อย แต่ทำงานได้สักพัก 'ป๋านพ' เสียชีวิตและได้เปลี่ยนมือมาเป็นคุณ 'ติ๋ม'เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน กำกับฯ แทน ตรงนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า บอสหนุ่มกล่าวยืนยัน "ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะช่วงที่พี่นพกำกับฯ ทางพี่ติ๋มก็อยู่ด้วยตลอดและพี่ติ๋มจะค่อนข้างชำนาญกับละครแนวพีเรียด ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เรียบร้อยดีครับ"



ภาพจากละคร ภาพจากละคร 'ทวิภพ'


ภาพจากละคร ภาพจากละคร 'ทวิภพ'


ภาพจากละคร ภาพจากละคร 'ทวิภพ'


ภาพจากละคร ภาพจากละคร 'ทวิภพ'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์