‘โย่ง’เผยแต่ง‘ก้อย’ พร้อมปั๊มทายาททันที


เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่โรงภาพยนตร์โนเกียอัลตราสกรีน 1 ชั้น 5 สยามพารากอน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ มี ‘โย่ง’ อนุสรณ์ มณีเทศ นักร้องนำวง “อาร์มแชร์” ควงคู่แฟนสาว ‘ก้อย’วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก นักร้องนำวง “แซทเทอร์เดย์ เซโกะ” ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวและเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานแรกหลังฝ่ายชายประกาศขอแต่งงานกับแฟนสาวกลางงานคอนเสิร์ต “แฟตไลฟ์ อาร์มแชร์” เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ‘โย่ง’ เผยความรู้สึกว่า วันนี้ตื่นเต้นที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ความจริงร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวคู่กันเป็นครั้งแรก ถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในเวลาใกล้ๆ กัน 

จะแต่งกันภายในปีนี้ไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า

ตั้งใจจะภายในปีนี้ เพราะปีนี้ไหนทำงานหนักมาแล้ว ก็เอามารวมกันปีนี้ทีเดียวเลย เรื่องฤกษ์อาจจะให้ทางผู้ใหญ่จัดการ”

ถามความรู้สึก ‘ก้อย’ ที่ถูกขอแต่งงานในงานคอนเสิร์ต ก้อยกล่าวว่า

ตกใจนิดหน่อย ตื่นเต้นด้วยเพราะงานนั้นตนต้องดูแลเสื้อผ้าของทั้งโชว์จึงวิ่งวุ่น แต่ระหว่างนั้นจะผิดสังเกต เพราะทีมงานทุกคนบอกให้ตนไปนั่งกับคุณแม่ของโย่ง พอคุณโย่งทำเซอร์ไพส์เลยตกใจ แต่รู้สึกปลื้มมากกว่า ตื้นตัน เพราะคบกันมา 9 ปี เป็น 9 ปีที่รู้สึกดีมาก โย่งน่ารักตลอดทั้ง 9 ปี ยิ่งเขาแสดงความรักในแบบที่ค่อนข้างสุภาพบุรุษ เราเลยชื่นชม

กำหนดวันหรือยังว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ว่าที่เจ้าสาวระบุว่า

“ยังค่ะ ทางผู้ใหญ่คงกำลังดู ๆ อยู่ อีกอย่างคือตอนนี้มีกระแสว่าเราจะแต่งวันที่ 12 เดือน 12 ขอยืนยันว่ายังไม่ใช่ค่ะ แต่คิดไว้ว่าใกล้ๆ

ส่วนตัวพร้อมไหม ก้อยกล่าวว่า

“ที่ผ่านมาเราคบกันแฮปปี้กันตลอด จริงๆ ติดที่ก้อยเอง เพราะช่วงก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นมะเร็งเต้านม ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายที่จะให้เคมีบำบัด เป็นช่วงที่คุณแม่อาการดีและจะหายในเร็วๆ นี้ น่าจะเป็นอีกอย่างที่คุณโย่งตัดสินใจใช้ช่วงเวลานี้ ก้อยคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือช่วงเวลาที่แต่ละคนแฮปปี้




หลังจากแต่งงานวางแผนจะเป็นแม่บ้านหรือทำงานต่อ โย่งกล่าวแทน

“ผมเคยคุยกับคุณก้อยว่า ถ้าแต่งงานขอมีลูกเลย เพราะอยากมีลูกทันใช้ อยากมีลูกเป็นเพื่อน ไม่อยากให้เขาทำงาน อยากให้เขาเลี้ยงลูกอย่างเดียว อยากให้เขาอยู่บ้านเฉยๆ”

เตรียมสินสอดไว้เท่าไหร่ ก้อยกล่าวบ้างว่า

“ก้อยไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แค่ทุกวันนี้เขาดูแลก้อย ดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี แค่นี้ก้อยแฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ”

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง ก้อยระบุว่า

“ทางบ้านเรารู้จักกัน ที่บ้านคุณโย่งก้อยก็ค่อนข้างสนิท คุณแม่น่ารัก ทำกับข้าวให้ทานตลอด ส่วนคุณแม่ก้อยซึ่งตอนนี้ป่วยอยู่ ก็รักคุณโย่งมาก เพราะช่วงที่ป่วยคุณโย่งไปดูแลไปนอนเฝ้า ทำให้เรารู้สึกเห็นอกเห็นใจกันช่วงนั้นด้วย

ธีมงานแต่งงานจะเป็นยังไง โย่งกล่าวว่า

“ตั้งใจอยากจัดกลางแจ้ง ไม่อยากจัดให้เอิกเริก เพราะเราใช้ชีวิตพอเพียง ไม่ต้องการให้การแต่งงานเป็นค่านิยมที่ใช้ของแพงฟู่ฟ่า แต่อยากให้บรรการศอบอุ่น แล้วอาจจะมีคอนเสิร์ตเล็กๆ”

 เป็นแนวๆ เลยไหม

“ก้อยบอกว่าจะขี่ช้างเข้ามา” โย่งกล่าวตบท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์