“อนันดา” รับโสดแต่ไม่สนิท ฟุ้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไปได้ดี


อนันดา อนันดา

ยอมรับเต็มปากว่าโสดแต่ไม่สนิท สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ล่าสุดขออัพเดทเรื่องหัวใจ ว่าหัวใจตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท

ส่วนสาวภาพหลุดคู่ว่าไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเขาไม่ใช่คนในวงการจะเป็นการไม่แฟร์สำหรับเขา บอกไม่ได้ปิดซ้อนแค่ไม่อยากพูดถึง ธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์มีอะไรใหม่ๆ บ้าง? “พอดีผมมีแบรนด์ของผมเองที่ตั้งชื่อไว้ว่ามาริลีน แอนด์ อีฟ ผมออกแบบเองเน้นไปทางเก้าอี้ ก็ยังไม่เสร็จเป็นปีแล้วยังไม่เสร็จซักที แต่จะมีอีกร้านนึงตั้งอยู่ตรงสวนรถไฟใกล้ๆ จตุจักร ชื่อร้านเอ็มแอนด์อี อันนี้ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ที่ผมทำเอง แต่เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผมสะสมก็เอามาไว้ในโกดัง”

เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์มือ 2?
 
“ใช่ครับ เป็นจำพวกที่ผมชอบสไตล์แขกๆ ร้านก็เปิดมาซักพักนึงแล้วครับแต่ผมไม่ได้ให้ข่าว เพราะว่าจริงแล้วตัวที่ผมอยากจะเน้นคือตัวผมที่ออกแบบเอง อันนั้นผมตั้งใจ ตอนนี้เดี๋ยวจะสร้างตึกที่เชียงใหม่จะทำบูทิคที่นั่น แล้วก็คงมาขายที่ห้างกรุงเทพฯ แต่ว่าอันนี้เป็นเหมือนของสะสมผมเองครับ ชีวิตตอนนี้ก็อยู่ที่เชียงใหม่เป็นหลักถ้าไม่มีงานก็กลับเชียงใหม่ครับ” มีสาวๆ ช่วยดีไซด์ด้วยไหม? “ยังไม่มีครับตอนนี้ก็เปิดให้สมัครอยู่ครับ”



อนันดา อนันดา

ตั้งใจสร้างครอบครัวที่เชียงใหม่เลยหรือเปล่า?
 
“สาวเหนือก็ไม่เลวครับ คือไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับจริงๆ สถาบันของการแต่งงานผมไม่ได้เชื่ออยู่แล้วครับ แต่ผมเชื่อในความรักของครอบครัว แล้วก็วันหนึ่งก็อยากจะมี ผมรู้สึกไม่เกี่ยวข้องกับบ้านช่องหรือธุรกิจ ผมรู้สึกว่าผมเป็นยาจกก็รักคนได้

สาวภาพหลุดที่เดินคู่กันมีส่วนช่วยอะไรของธุรกิจไหม?

“แหม ผมก็มีเดินกับเพศอื่นบ้างนอกจากเพศตัวเอง ไม่ครับ ผมขอแค่โสดแต่ไม่ได้โสดสนิทแค่นั้นเอง แล้วผมจุดประสงค์ว่าจะไม่เอาเขาหรือใครก็ตามมาอยู่ตรงนี้ คนที่ควงอาจจะใช่ตัวจริงก็ได้แค่ผมรู้สึกไม่แฟร์สำหรับคนที่ไม่ได้มีอาชีพตรงนี้ต้องมีความกดดัน คือไม่ได้แอบซ้อนอะไรแต่ไม่อยากพูดเฉยๆ ถามว่าแฮปปี้ดีไหมก็แฮปปี้ดี”



อนันดา อนันดา


อนันดา อนันดา


อนันดา อนันดา


“อนันดา” รับโสดแต่ไม่สนิท ฟุ้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไปได้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์