แองเจลินา โจลี สารภาพ รักการแสดงน้อยลง


แองเจลินา โจลีแองเจลินา โจลี

เป็นผู้หญิงที่รับหน้าที่หลายบทบาททั้งในจอและนอกจอจากการเป็นแม่ และช่วยเหลืองานด้านการกุศล ทำให้วันนี้

แองเจลินา โจลี ออกมายอมรับว่า แม้เธอจะสร้างชื่อเสียงมาจากการเป็นนักแสดง แต่ตอนนี้เธอกลับไม่ได้รับการแสดงเท่ากับที่เธอเคยรัก แต่นั่นเป็นเพราะเธอชอบการเป็นแม่มากกว่าฉันไม่เคยรู้สึกไม่ตื้นตันที่ได้เป็นนักแสดง แต่ตอนที่ฉันยังเด็กกว่านี้ ฉันต้องการงานแสดงมากขึ้น เพราะฉันมักจะพยายามตั้งคำถามกับสิ่งต่างๆ ในชีวิต และใช้ตัวละครต่างๆ ในการค้นหาคำตอบ” 

โจลี เล่าย้อนความหลังให้ฟัง

“แต่ตอนนี้ฉันโตขึ้น และฉันก็รู้ว่าตัวเองเป็นยังไง เลยทำให้ฉันไม่สนใจที่จะให้ตัวละครต่างๆ มาช่วยค้นหาคำตอบให้ฉันอีกแล้ว เพราะตอนนี้ฉันมีสิ่งอื่นๆ ที่ช่วยให้คำตอบในเรื่องชีวิต ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง และการที่ฉันได้อยู่กับครอบครัวฉัน” ดาราสาวกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ไฟแนนเชียล ไทม์ส“ฉันแค่ไม่ได้รักการแสดงเท่ากับที่ฉันเคยรัก ฉันรักการเป็นแม่มากกว่า” 




แองเจลินา โจลีแองเจลินา โจลี

โจลี ยังเผยด้วยว่า วิธีการเลี้ยงลูกดีที่สุดคือเลี้ยงระหว่างออกเดินทางไปด้วย

“บ้านก็คือทุกๆ ที่ที่เราไปอยู่ ฉันไม่ค่อยชอบที่จะอยู่ที่ไหนนานๆ และไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ยังมีอะไรในโลกนี้ที่รอให้ออกไปค้นหา ฉันเลยชอบการเดินทาง หากคุณสามารถเดินทางได้ละก็ ฉันคิดว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุดในการเลี้ยงลูกเลยล่ะ” โจลี เผย

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไป เธอก็ควงแขน แบรด พิตต์ คู่ชีวิตไปขึ้นเวทีเทศกาลหนังซาราเยโวที่บอสเนีย และเฮอร์เซโกวีนา

หลังจากที่เธอได้รับรางวัลเกียรติยศจากการกำกับหนังเรื่อง The Land of Blood and Honey ซึ่งเป็นหนังที่เธอกำกับเองเกี่ยวกับชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากการทำสงครามบอสเนียในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 ข่าวยังเผยด้วยว่า ดาราสาวถึงกับน้ำตาซึมเมื่อทุกคนยืนขึ้นตบมือให้เธอตอนขึ้นไปรับรางวัล ก่อนที่เธอจะบอกกับทุกคนว่าถ้ายังไม่หยุดตบมือให้คงต้องน้ำตาไหลจริงๆ



แองเจลินา โจลีแองเจลินา โจลี


แองเจลินา โจลีแองเจลินา โจลี


แองเจลินา โจลีแองเจลินา โจลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์