แพทตัดขาดฮิม ยินดีคบบี ปัดจ้องจับไฮโซ


แพท-ณปภา แพท-ณปภา

สาว "แพท" ตัดขาด "ฮิม" ยินดีคบ "บี" ปัดจ้องจับไฮโซ แจงเลือกเยอะ กลัวช้ำอีก ฟุ้งโสด Happy

เรียกว่าตัดขาดเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" หลังอดีตหวานใจไฮโซ "ฮิมอิสริยะ" หันไปคบ บี น้ำทิพย์ ล่าสุดเจอตัวที่งานเปิดตัวแคมเปญ "กินข้าวกันมั้ย กับไทยพาณิชย์" สาวแพทก็เปิดเผยว่า "เรื่องฮิมคบกับพี่บีก็ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว ถ้าถามจากความรู้สึกตอนนี้ ก็ไม่มีอะไรแล้ว คือแพทเอง ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับฮิมแล้ว หลังจากที่เราขาดกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ก็ไม่เคย ได้เจอ ได้ทักทายอะไรกัน ก็ตัดขาดกันไปเลย ณ วันนี้ทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว ในเมื่อเค้าก้าวต่อไป เราก็ต้องก้าวต่อไป เราเองก็ยินดีกับเค้า ก็ขอให้เค้าแฮปปี้ ถ้าเค้าเลือกที่จะคบกันแล้ว ก็ทำให้มันดีแล้วกัน

ส่วนตัวเองตอนนี้หัวใจก็เปิดตลอด แต่ไม่มีใครเข้ามาเลย อาจจะเป็นเพราะเราทำงาน

และสังคมแบบนี้ก็เจอแต่คนเดิมๆ ยังไม่ได้คนใหม่ ยังไม่มีสังคมใหม่ๆ เกิดขึ้น เอาตรงๆ ยอมรับว่าตอนแรกเราก็ปิดกั้นตัวเอง เพราะอยากให้เวลาพักหัวใจ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และพร้อมเปิดใจแล้ว มุมมองความรักก็ยังเหมือนเดิม ความรักเป็นสิ่งที่สดใส ตอนไม่มีมันก็เจ็บเป็นธรรมดา

ถามว่าตอนนี้มีผ่านเข้ามาบ้างไหม ก็มีแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน แล้วถ้าวันนึงเค้าพิสูจน์ตัวเองได้ ก็ค่อยว่ากันอีกที

สเปกก็ไม่ต้องเป็นไฮโซ หลังจากนี้ก็คงต้องเลือกมากขึ้น จริงๆ เลือกตรงนี้คือ เอาให้มั่นใจดีกว่า เลือกคนที่เค้าพร้อมจะแทคแคร์เราดีกว่า เราก็ไม่ได้สนุกกับการมีแฟนหลายๆ คน หรือเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ ฉะนั้นเลือกของแพทก็คือ ดูกันไปนานๆ ใช้ชีวิตนิ่งๆ ขึ้น จะได้รู้ว่า มันเหมาะกับเราจริงๆ รึเปล่า ตอนนี้ก็แฮปปี้กับความโสด ชีวิตส่วนใหญ่ก็ติดเพื่อน"




แพท-ณปภา แพท-ณปภา


แพท-ณปภา แพท-ณปภา


แพท-ณปภา แพท-ณปภา


แพท-ณปภา แพท-ณปภา


แพท-ณปภา แพท-ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์