[af8]เสี่ยงเพื่อสร้างความแตกต่าง คอนเซปต์เด็ดของ พี่ป้าง


ศิลปินที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ป้าง นครินทร์ ที่มาพร้อมสโลแกน

"เป็นตัวของตัวเองคือคอนเซปต์ผม"

เพราะพี่ป้างเองก็เป็นศิลปินที่แทบจะเรียกได้ว่าทำทุกอย่างเองตั้งแต่แต่งเพลง แต่งทำนอง ดูแลทั้งเรื่องการถ่ายมิวสิควิดิโอ และแม้กระทั่งออกแบบหน้าปกอัลบั้ม

น้องๆ อาจจะคิดขำถามกันไม่ค่อยออกพี่ป้างเลยบังคับถามกันคนละ 1 คำถามซะเลย แต่น้องเฟรมV21 นั้นมุ่งมั่นกับการเรียนรู้จากพี่ป้างเป็นอย่างมาก ถามอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เรื่องการทำมิวสิควิดิโอของจนถึงการแต่งเพลง และก็ถือโอกาสดชว์เพลงที่แต่งเองให้พี่ป้างฟัง 1 ท่อน

พี่ป้างเอ่ยปากชมว่าเป็นเพลงที่เพราะ และให้น้องๆ ที่เหลือสังเกตุว่าตอนที่เฟรมร้องเพลงที่ตัวเองแต่ง เฟรมนั้นอินไปกับเนื้อเพลงเป็นอย่างมาก

การที่จะเป็นนักร้อง พี่ป้างบอกว่าต้องมีการเสี่ยงเพื่อสร้างความแตกต่าง การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อาจะเป็นเรื่องน่ากลัว แต่ถ้าเสียงที่จะทำแล้วได้ผลที่เกินคาดมันก็เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจมาก แต่เมื่อไหร่ที่เสี่ยงแล้วพลาด ก็จะหนักหนาสาหัสเช่นกัน

"ถึงเวลาที่ต้องเสี่ยงกันแล้ว"

ด้วยความเป็นตัวของตัวเองอย่างพี่ป้าง คำแนะนำอาจจะแหวกแนวจากคอมเมนเตเตอร์คนอื่นๆ และด้วยความที่เป็นคนแต่งเพลงร้องเองพี่ป้างบอกว่า ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าได้ร้องเพลงที่ตัวเองแต่งขึ้นมา เพราะมันได้ฟีลลิ่งที่สุดแล้ว

เลือกเอาระหว่างทฤษฎีกับความรู้สึก แต่ว่าอันไหนจะเหมาะสำหรับนักล่าฝัน เมื่อขึ้นไปบนเวทีแล้วทำให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุดเท่านั้นก็คงพอ




ขอบคุณ : trueaf.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์